Teen Titans tái xuất để đối đầu với Teen Titans Go!

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Trong đoạn mid-credit của bộ phim Teen Titans Go! To The Movie đã hé lộ sự quay lại của nhóm Teen Titans thuộc phiên bản hoạt hình đầu tiên trong những năm 2000.

Trong đoạn mid-credit của bộ phim Teen Titans Go! To The Movie đã hé lộ sự quay lại của nhóm Teen Titans thuộc phiên bản hoạt hình đầu tiên trong những năm 2000 trên Cartoon Network, điều mà Warner Bros đã hứa hẹn đem lại cho khán giả.

Đoạn clip teaser vô cùng đáng ngờ)

Một đoạn clip quảng cáo đã được tung ra trong tuần này, trong đó người xem có thể thấy hai phiên bản hoạt hình của Teen Titans Teen Titans Go!. Mặc dù chưa thể khẳng định điều gì nhưng đoạn clip 30 giây này không phải sản phẩm từ một người hâm mộ tinh nghịch.

Teen Titans nghiêm túc đụng độ Teen Titans nhây nhớt (Nguồn: CBR)
Teen Titans nghiêm túc đụng độ Teen Titans nhây nhớt (Nguồn: CBR)

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng đoạn quảng cáo này sẽ có trong bộ đĩa Bluray và DVD của bộ phim Teen Titans Go! To The Movie sắp được phát hành. Có thể chúng ta sẽ cần chờ những lời xác minh từ phía Warner Bros, để xem bộ phim Teen Titans đối đầu Teen Titans Go! có thành hiện thực hay không. Và liệu phim này sẽ được phát sóng trên Cartoon Network, ra rạp, hay được phát hành trên kênh streaming trực tuyến DC Universe.

Teen Titans Go! vs Young Justice (Nguồn: WB)
Teen Titans Go! vs Young Justice (Nguồn: WB)

Điều khiến cho dự án này có thể trở thành hiện thực đó là việc Teen Titans Go! thường xuyên “đấm vỡ Bức Tường Thứ Tư” (Fourth Wall). Đây là một khái niệm tuy đã lâu đời nhưng không hẳn là quen thuộc với nhiều người xem phim. Bức Tường Thứ Tư là một vách ngăn ảo chia cách các nhân vật trong phim với người xem ngoài đời thực. Những nhân vật có khả năng phá vỡ Bức Tường Thứ Tư có thể nói chuyện trực tiếp với khán giả (Deadpool, Deathstroke trong Teen Titans Go! To The Movie…). Không dừng lại ở đó, các nhân vật trong Teen Titans Go! To The Movie cũng từng tiếp xúc và đối đầu với Young Justice (Liên Minh Công Lý Trẻ – một bộ phim hoạt hình dài tập về những người trẻ tuổi là trợ tá của các siêu anh hùng nổi tiếng).

Nguồn: CBR