Tên sát nhân Myers trở lại đẫm máu trong trailer Halloween reboot

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Tối thứ Sáu vừa qua, hãng Universal vừa cho ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim Halloween reboot.

Tối thứ Sáu vừa qua, hãng Universal vừa cho ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim Halloween reboot.

Phần phim này quy tụ sự trở lại của Jamie Lee Curtis trong vai Laurie Strode. Trong bộ phim của đạo diễn John Carpenter hồi năm 1978, nhân vật Strode đã lên bờ xuống ruộng không biết bao nhiêu lần để thoát khỏi lưỡi dao của nhân vật Michael Myers. Nhờ vai diễn này mà Curtis vụt sáng thành sao và tái xuất trong các phần tiếp theo như Halloween II, Halloween H20: 20 years Later Halloween: Resurrection. Dĩ nhiên là cô sẽ không đơn phương quay về, Nick Castle cũng tham gia phần reboot này để lén lút theo dõi, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các nạn nhân. Đây cũng là lần đầu tiên hắn đeo cái mặt nạ vấy bùn đó trở lại kể từ sau phần Halloween gốc.

Poster của Halloween (IMDb)
Poster của Halloween (IMDb)

Trailer mở đầu với cảnh các nhân viên quản tù bày tỏ mối quan ngại đặc biệt dành cho Myers và tiếp đó là cảnh hắn cùng các tù nhân thích thú cười phấn khích trước cái mặt nạ gớm ghiếc đó.

Cảnh tiếp theo là Curtis khi đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn luyện tập không ngừng nghỉ, bà đã thốt lên 1 câu: “Mỗi đêm tôi đều cầu nguyện cho hắn trốn thoát.”

Và cảnh sát trưởng trong thị trấn đã hỏi bà: “Thế quái nào bà lại muốn như thế?”

Câu trả lời của bà vô cùng đơn giản: “Để tôi có thể tự tay giết hắn.”

Xem ra cả 2 đang chuẩn bị cho màn báo thù đẫm máu, quyết một mất một còn. Những phút giây tiếp theo trong trailer thể hiện bầu không khí căng thẳng khi các tù nhân trốn thoát và sự vui vẻ của đám trẻ em trong thành phố bỗng chốc trở thành miếng mồi ngon cho tên sát nhân khủng khiếp này.

Trong một cảnh phim khác, tên sát nhân Myers đã thẳng tay tắm máu một nhân viên bán hàng, lóc từng cái răng của ông ta và thả vào buồng toilet, đe doạ cô gái trẻ đáng thương. Dĩ nhiên là những phút sau đó là tiếng la thất thanh của cô gái và cảnh cô cố thoát khỏi nanh vuốt của hắn trong vô vọng.

Đoạn trailer tiếp tục với những cảnh nhân vật của Curtis cố gắng săn đuổi tên sát nhân Myers và chĩa súng vào hắn, không ngần ngại bóp cò nhưng xem chừng bà đã không thành công. Trong một đoạn phim khi 2 nhân vật chính cố đấu dao với nhau, bà Strode có vẻ đang yếu thế hơn.

Như bao phim kinh dị khác, đoạn kết của trailer này là một cảnh jump scared kinh điển khi Myers lù lù xuất hiện sau cánh cửa tủ quần áo mà các nạn nhân đóng mãi không vào.

Tuy không tiếp tục đạo diễn nhưng Carpenter sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất cùng bậc thầy kinh dị Jason Blum. Phim sẽ do David Gordon Green đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông đồng chấp bút cùng nam diễn viên Danny McBride. Ba hãng Trancas International Films, Blumhouse Productions và Miramax chịu trách nhiệm sản xuất.

Halloween reboot dự kiến ra mắt vào ngày 19.10 tại Việt Nam.

Nguồn: Tham khảo từ Variety