Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh - Conan và người thân lần đầu xuất ngoại

Tin điện ảnh · SteveHo ·

Conan trở lại màn ảnh rộng với tập phim thứ 23 trong chuỗi series Thám Tử Lừng Danh Conan với phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh.

Năm 2019, Conan trở lại màn ảnh rộng với tập phim thứ 23 trong chuỗi series Thám Tử Lừng Danh Conan với phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh. Bộ phim tiếp tục đưa thám tử Conan đối đầu trực tiếp với đối thủ truyền kiếp - Kaito Kid (Nhà ảo thuật dưới ánh trăng) tại Đảo Quốc Sư Tử Singapore.

Sau 25 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt khán giả tại Nhật năm 1994, Conan bắt đầu từ những chương truyện nhỏ được đăng trên tuần báo Shonen Sunday đã trở thành một trong những thương hiệu manga đình đám nhất, và xây dựng hẳn một đế chế gồm phim hoạt hình, phim điện ảnh, trò chơi điện tử, CD nhạc, phim live action... chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Poster của <em>Thám Tử Lừng Danh Conan - Cú Đấm Sapphire Xanh
Poster của Thám Tử Lừng Danh Conan - Cú Đấm Sapphire Xanh

Xuyên xuốt đoạn trailer là vụ án mạng tại Đảo Quốc Sư Tử - Singapore và hiện trường để lại là một tấm thẻ rướm máu có thông báo của Siêu Đạo Chích Kid. Mục tiêu lần này của Kid chính là báu vật trong truyền thuyết – viên đá Sapphire xanh ẩn dưới đáy đại dương. Tuy nhiên, cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại Kyogoku Makoto đã xuất hiện để ngăn chặn Kid. Đoạn trailer mang đến hàng loạt câu hỏi: lý do Kid đưa Conan đến Singapore là gì? Cú đấm giết người bí ẩn đó là như thế nào? Âm mưu đen tối nào sẽ dần lộ diện?... Câu trả lời sẽ được bộ ba nhân vật chính: Cao Thủ Karate  - Siêu Đạo Chích - Thám Tử Lừng Danh giải đáp trong Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh.

Nhà ảo thuật dưới ánh trăng Kaito Kid, một trong những tên tội phạm thông minh và nguy hiểm nhất, là đối thủ xứng tầm khiến Conan phải vò đầu bứt tóc. Mặc dù thuộc phe phản diện nhưng Kid nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, khi luôn xuất hiện như một ngôi sao với bộ cánh trắng lãng tử, đẹp trai hào hoa cùng bộ óc thông minh xảo quyệt. Đặc biệt, hành động nghĩa hiệp trộm cắp xuất phát từ việc muốn lật tẩy những vụ trưng bày giả càng khiến Kid trở nên được yêu mến.

Kaito Kid (Nhà ảo thuật dưới ánh trăng)
Kaito Kid (Nhà ảo thuật dưới ánh trăng)

Bên cạnh đó, phần phim cũng hé lộ một bước tiến về mặt tình cảm giữa Shinichi và Ran khi nhá hàng khung cảnh bơi đêm lãng mạn của cặp đôi giữa màn đêm Singapore hào nhoáng, với câu hỏi của Ran:

"Chúng ta đang hẹ hò đúng không nhỉ?"

Cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại (Kyogoku Makoto)
Cao thủ Karate mạnh nhất thế giới với liên tiếp 400 trận bất bại (Kyogoku Makoto)

Ngoài ra, Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh cũng có sự xuất hiện của Suzuki Sonoko bên cạnh Kyogoku Makoto - cặp đôi này đóng vai trò quan trọng và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong phim. Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Aoyama Gosho, được đạo diễn bởi Nagaoka Chika, biên kịch bởi Okura Takahiro và có sự tham gia lồng tiếng của Kaycee (SG048) sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23.08.