Thám Tử Lừng Danh Conan phần thứ 23 tung poster chính thức

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire) sẽ ra mắt vào tháng 04/2019.

Trang web chính thức của Thám Tử Lừng Danh Conan đã tung ra poster chính thức cho phần phim thứ 23 mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Detective Conan: Fist of Blue Sapphire). Ngoài ra, nhà sản xuất còn tung ra hình ảnh được đặt tên Fist Visual (Hình ảnh quả đấm) với 3 nhân vật chính là Conan, Kaito Kid và Makoto Kyogoku.

Poster chính thức của Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Ảnh: Crunchyroll)
Poster chính thức của Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Đấm Sapphire Xanh (Ảnh: Crunchyroll)
Fist Visual (Ảnh: Crunchyroll)
Fist Visual (Ảnh: Crunchyroll)

Nội dung phần này lấy bối cảnh ở khu Marina Bay Sands, Singapore, và đây là bộ phim đầu tiên trong franchise có bối cảnh ngoài nước Nhật. Cốt truyện sẽ xoay quanh một viên kim cương tên là Blue Sapphire, bị chìm dưới đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19.

Nhân vật chính trong phần này sẽ là Kaito Kid, Makoto Kyogoku và Conan Edogawa. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid trong loạt phim Thám Tử Lừng Danh Conan kể từ khi xuất hiện lần cuối trong Detective Conan: Sunflowers of Inferno (Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Của Biển Lửa) – movie thứ 19 vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật Makoto Kyogoku xuất hiện trong franchise này. Trong phim, Makoto – một cao thủ karate với 400 lần chiến thắng và chưa từng bị đánh bại, sẽ đối mặt với Kid khi Kid cố đánh cắp viên kim cương Blue Sapphire. Trong khi đó, Kaito Kid lại đưa Conan đến Singapore.

Tomoka Nagaoka – trợ lý đạo diễn của Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm (Detective Conan: The Crimson Love Letter) làm đạo diễn chính cho phần phim này. Takahiro Okura làm biên kịch và Katsuo Ono soạn nhạc.

Các diễn viên lồng tiếng ở những phần trước cũng trở lại. Minami Takayama, Wakana Yamazaki và Rikiya Koyama lần lượt lồng tiếng cho Edogawa, Ran Mouri và Kogoro Mouri. Kappei Yamaguchi cũng sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Kaito Kid.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 12/04/2019.

Nguồn: Anime News Network