Thần Đồng Âm Nhạc - Chúng tôi đang cùng nhau lội ngược dòng

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Thần Đồng Âm Nhạc - Wonderkids do kênh HTV3 – DreamsTV cùng với Purpose Media phối hợp sản xuất từ format gốc của Đan Mạch.

Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids do kênh HTV3 – DreamsTV cùng với Purpose Media phối hợp sản xuất từ format gốc của Đan Mạch. Chương trình sẽ chính thức phát sóng trên kênh truyền hình HTV3 - DreamsTV từ ngày 30/7/2017, vào lúc 20g00 Chủ nhật hàng tuần.

Ngày 24/7/2017, Ban tổ chức cùng ê-kíp thực hiện chương trình Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí. Thần Đồng Âm Nhạc - Wonderkids do kênh HTV3 – DreamsTV cùng với Purpose Media phối hợp sản xuất từ format gốc của Đan Mạch. Chương trình sẽ chính thức phát sóng trên kênh truyền hình HTV3 - DreamsTV từ ngày 30/7/2017, vào lúc 20g00 Chủ nhật hàng tuần.

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình giới thiệu sự xuất hiện của đạo diễn âm nhạc, chuyên gia sản xuất âm nhạc, giám đốc sản xuất, đạo diễn sân khấu, giám khảo khách mời và đặc biệt là 6 cặp đôi thí sinh – giảng viên tham gia chương trình. Họ là nhân tố chính làm nên linh hồn của chương trình giáo dục – giải trí Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids.

Theo đó, sau nhạc sĩ Trần Tiến và nghệ sĩ Thanh Bùi, chương trình đã tiết lộ vị giám khảo khách mời đầu tiên - biên đạo múa Tuyết Minh. Đạo diễn âm nhạc Trần Nhật Minh, chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi, giám đốc sản xuất Nguyễn Hải và đạo diễn sân khấu – Dr. Alexander Tú.

6 cặp đôi thí sinh - giảng viên gồm:

  1. Thí sinh Lê Hoàng Đăng Duy ở bộ môn piano và giảng viên là nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh
  2. Thí sinh Lê Ngọc Vân Anh ở bộ môn múa và giảng viên là giảng viên múa Jenny Luu
  3. Thí sinh Tăng Nguyễn Đan Vy ở bộ môn hát và giảng viên là giảng viên thanh nhạc Triệu Yên
  4. Thí sinh Phạm Vũ An ở bộ môn violin và nghệ sĩ violin Đình Bình
  5. Thí sinh Trần Hoàng Bảo ở bộ môn guitar và giảng viên là nghệ sĩ guitar Kim Chung
  6. Thí sinh Nguyễn Lan Anh ở bộ môn piano và giảng viên là nghệ sĩ piano Bích Trà.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, hầu hết các giảng viên – nghệ sĩ và giám khảo, giám đốc âm nhạc đều cho biết họ đang làm một cú lội ngược dòng.

Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids là chương trình giáo dục - giải trí tôn vinh các tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển kết hợp đương đại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như hát, múa, chơi nhạc cụ (piano, guitar, violin…). Thông điệp của chương trình là đưa âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng và giúp các bạn trẻ hiểu rằng thành công không đến qua một đêm mà là kết quả của quá trình đam mê và nỗ lực rèn luyện cùng với sự hỗ trợ của gia đình và cộng đồng.

Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình Wonderkids về sản xuất và phát sóng.

Giải thưởng không được trao bằng tiền mặt mà có giá trị giáo dục và mang tính cộng đồng khi ngôi trường mà quán quân đang theo học sẽ nhận được gói trang thiết bị - đào tạo giáo dục về âm nhạc và nghệ thuật trình diễn. Phần thưởng tính riêng cho quán quân tương đương khoảng 65.000 đô-la Mỹ (khoảng 1,5 tỷ đồng), trong đó bao gồm: Một học bổng âm nhạc tại trường nhạc COLBURN SCHOOL ở Los Angeles (Mỹ) và một buổi trình diễn tại ngôi trường này; Một hợp đồng quản lý tài năng; Một music video cho sản phẩm âm nhạc đầu tay; Một bộ nhạc cụ cao cấp.

Tất cả 6 thí sinh tham gia tranh tài trong cuộc thi đều nhận được phần thưởng là những khóa học và công cụ hỗ trợ cho quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật của các em.

Trên tinh thần cam kết hỗ trợ tài năng trong nước, Thần Đồng Âm Nhạc - Wonderkids còn tài trợ cho ngôi trường mà quán quân đang theo học một gói trang thiết bị - đào tạo giáo dục về âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn.

Nhà cung cấp bản quyền Wonderkids: Banijay Rights

Banijay Rights là đơn vị phát hành quốc tế của Tập đoàn Banijay, nhà sản xuất nội dung truyền hình hàng đầu trên toàn thế giới. Banijay đại diện cho chất lượng, sự xuất sắc và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình cũng như các mảng kinh doanh phụ trợ. Là một trong những nhà phát hành độc lập lớn nhất thế giới, Banijay có danh mục các nội dung truyền hình ăn khách nhất trên toàn cầu lên đến hơn 20.000 giờ phát sóng bao gồm đủ các thể loại. Wonderkids chỉ mới lên sóng tại Đan Mạch mùa đầu tiên, được đánh giá là một chương trình rất thành công. Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền Wonderkids để phát sóng.

Đơn vị bảo trợ về giáo dục: Công ty cổ phần Giáo dục Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (Asia Music & Performing Arts Education – AMPA Education) - đơn vị duy nhất phân phối giáo trình và cung cấp các chứng chỉ quốc tế về âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn tại khu vực Đông Nam Á. Với bề dày kinh nghiệm của mình, AMPA Education nhận thức sâu sắc và mạnh mẽ về xu hướng phát triển ngành giáo dục âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn tại khu vực. Thông qua việc kiến tạo nhu cầu cho các sản phẩm và cung cấp sản phẩm cho từng phân khúc thị trường phù hợp nhất, AMPA Education tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển của những sản phẩm giáo dục âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn quốc tế tại Việt Nam và khu vực.

Tiên phong trong lĩnh vực đang ngày một lớn mạnh này, AMPA Education đã thiết lập những mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức giáo dục âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn và các nhà xuất bản âm nhạc quốc tế, bao gồm Trinity College London (Trinity), Imperial Society of Teachers of Dancing (ISTD), National Association of Teachers of Dancing (NATD), Kindermusik và Alfred Music.

Nhà tài trợ học bổng cho quán quân: Colburn School

Colburn School cung cấp chương trình giảng dạy chất lượng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, nhảy múa và kịch nghệ để họ có thể khám phá sở thích của mình và tiếp tục phát triển tài năng. Đội ngũ giảng dạy là những người biểu diễn chuyên nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước Mỹ. Tọa lạc ở trung tâm văn hóa nghệ thuật của kinh đô điện ảnh Los Angeles, Colburn sở hữu hệ thống cơ sở hiện đại trải rộng gần 4ha bao gồm những khán phòng biểu diễn, các khu vực nhà tập, các phòng thu… Mỗi năm, học viên của trường có thể tham gia hàng trăm chương trình biểu diễn tại trường hoặc ở những địa điểm nổi tiếng khắp Los Angeles.

Đơn vị sản xuất chương trình: Purpose Media phối hợp với Novel Production.