Thần Đồng Âm Nhạc - Tiểu thư dương cầm đọ giọng cùng Vũ Cát Tường

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Tập 4 của hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Thần đồng âm nhạc – WonderKids đưa sáu tài năng nhí bước vào thử thách mới: “Trình diễn với ngôi sao”.

Tập 4 của hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Thần đồng âm nhạc – WonderKids đưa sáu tài năng nhí bước vào thử thách mới: “Trình diễn với ngôi sao”. Sự cộng hưởng tuyệt vời  giữa các thí sinh Wonderkids theo dòng cổ điển và những giọng ca nhạc pop đã làm nên một đêm diễn khó quên với khán giả trong tập phát sóng lúc 20g, Chủ nhật, 20/8 trên kênh HTV3-DreamsTV.

Đến tập 4, ê kíp sản xuất chương trình Thần Đồng Âm Nhạc – Wonderkids tiếp tục tiến một bước dài trong việc chứng tỏ âm nhạc cổ điển không hề xa lạ với khán giả và âm nhạc cổ điển là nền tảng để phát triển âm nhạc hiện đại. Chủ đề “Trình diễn với ngôi sao” tạo nên sự giao thoa tinh tế giữa âm nhạc cổ điển và âm nhạc hiện đại với hiệu quả cộng hưởng tuyệt vời. Những ca khúc vốn đã rất quen thuộc với khán giả được thể hiện trên nền nhạc cổ điển bỗng trở nên da diết, lắng đọng và dạt dào cảm xúc hơn. Từ Nhật ký của mẹ đến Papa, Ba kể con nghe…, cả ca sĩ thể hiện lẫn ban giám khảo và khán giả đều trải qua những khoảnh khắc không kềm được xúc động.

Đồng cảm cùng các thí sinh nhí khi cũng bén duyên với âm nhạc từ rất sớm, diva Hồng Nhung hào hứng góp mặt trong chương trình với vai trò giám khảo khách mời. “Hồng Nhung rất hạnh phúc khi được có mặt tại đây với các em, vì được phần nào sống lại tuổi thơ của mình” - nữ diva bày tỏ niềm vui khi ngồi trên ghế nóng của Thần đồng âm nhạc – WonderKids.

edia id=76333 size=large]

Thừa nhận là người rất yêu trẻ con, nhất là khi đã làm mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn, “nàng Bống” luôn dành những lời khen ngợi trìu mến cho các bé sau mỗi tiết mục. Cô cũng hóm hỉnh tung hứng cùng các thành viên ban giám khảo để đem lại những tràng cười giòn giã trong suốt đêm thi.

Trân trọng các tài năng nhí, bên cạnh diva Hồng Nhung, những ngôi sao VPop đình đám đã không ngần ngại “làm nền” để các bé tỏa sáng trong đêm thi thứ 4 này. Ngược lại, không tỏ ra ‘lép vế’ khi đứng cạnh sao, sáu thí sinh đã nhanh chóng biến ‘áp lực’ thành ‘động lực’ để khẳng định đam mê và tài năng của mình.

Vượt mọi khoảng cách thế hệ, phá bỏ mọi rào cản không gian - thời gian, nét đẹp của âm nhạc hiện đại hòa cùng hơi thở tinh tế của âm nhạc cổ điển đã được những nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu thổi hồn đến khán giả.

Tập 4 khép lại với Tiết mục xuất sắc nhất thuộc về “tiểu thư dương cầm” Lan Anh khi cô bé nhận được số điểm tuyệt đối từ bốn giám khảo. Đây một trong những tiết mục xuất sắc nhất, đánh dấu sự trưởng thành trong tiếng đàn của cô bé khi lột tả được hai yếu tố quan trọng cần có ở người nghệ sĩ: tình cảm chuyển tải bên cạnh kỹ thuật nhuần nhuyễn.

Sau tập 4, sáu thí sinh của Thần đồng âm nhạc – WonderKids sẽ bước vào thử thách ở tuần tiếp theo với chủ đề Âm nhạc dân gian quốc tế. Tập 5 sẽ lên sóng truyền hình HTV3-DreamsTV lúc 20g, chủ nhật, 27/8/2017.