Thần Lực Thức Tỉnh hâm nóng không khí Giáng Sinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hòa chung vào không khí trên toàn thế giới, tối qua (17.12.2015), sự kiện công chiếu bom tấn STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với lực lượng Stormtroopers hùng hậu, các fan hâm mộ trong tạo hình nhân vật và sự hiện diện của những ngôi sao của làng giải trí như Gil Lê, Vlogger Huyme (Thành Phạm), Hoàng Oanh, Tronnie 365, bé Thanh Mỹ, Dương Khắc Linh, Đức Tuấn, nhà sản xuất phim Trần Dần,…, buổi ra mắt đã luôn náo nhiệt và hào hứng từ đầu tới cuối.

Là phần phim đánh dấu sự trở lại của thương hiệu huyền thoại “Star Wars”, STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH đã làm thỏa mãn fan hâm mộ và cuốn hút cả tầng lớp khán giả mới. Bên cạnh câu chuyện kịch tính về cuộc đối đầu thiện – ác với nhiều pha hành động hấp dẫn là bài học về việc tìm ra sức mạnh tiềm tàng bên trong, ý nghĩa của gia đình và sợi dây gắn kết con người từ các “thiên hà” khác. Hai nhân vật mới: “cô gái nhặt ve chai” Rey và cậu lính Stormtroopers chạy trốn Finn đã dẫn lối cho sự trở lại của hàng loạt huyền thoại Star Was như Han Solo, Chewie, công chúa Leia, Luke Skywalker… Khán giả thực sự được chìm đắm trong một không gian tràn ngập những hình ảnh hoành tráng về các hành tinh xa xôi, những sinh vật bí ẩn, những loại vũ khí kỳ lạ, những phi thuyền và cả những cảnh quan tự nhiên ấn tượng.

Bom tấn STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TÍNH chính thức ra rạp từ hôm nay, 18.12.2015 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, ATMOS 3D và 4DX, xem lịch chiếu.