Thần Lực Thức Tỉnh: Ông vua phòng vé được đánh thức

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hoà chung không khí chào đón Star Wars trên toàn thế giới, tối qua (thứ 5, 10.11.2015), hàng trăm fan hâm mộ Việt Nam đã có mặt tại trung tâm thương mại SC VivoCity để tham dự sự kiện “Star Wars: Gia Nhập Kỷ Nguyên Thần Lực”.

Đây là một phần trong chuỗi sự kiện toàn thế giới chào đón bom tấn rất được mong chờ của thập kỷ: STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH. Sự kiện này cũng được xem là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm mới lạ về Star Wars, tìm hiểu về bộ phim cũng như thể hiện tình yêu của mình qua những trang phục Cosplay cầu kỳ. Một số ngôi sao trẻ cũng hào hứng “gia nhập kỷ nguyên thần lực”: VJ – Diễn viên Gil Lê, Diễn viên Hoàng Oanh, Ca sĩ Hoàng Tôn, Ca sĩ Võ Đình Hiếu, VJ – Diễn viên Kim Nhã, Nghệ sĩ Hip Hop Masta B.

Việc bán vé sớm cũng được tổ chức ngay trong sự kiện. Khán giả có cơ hội mua những combo độc quyền của Star Wars bao gồm vé xem phim, áo thun, bình nước, túi, cốc đổi màu… Rất nhiều người cảm thấy hào hứng với những món đồ độc – đẹp này và đã cùng nhau xếp hàng để được trở thành những người đầu tiên sở hữu tấm vé tới xem bom tấn của thập kỷ. Gian hàng bán vé sớm vẫn tiếp tục hoạt động tại khu vực trưng bày của Star Wars trong sảnh chính trung tâm thương mại SC Vivo City từ hôm nay tới hết ngày 16.12.2015.

STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.12.2015, với định dạng 2D, 3D, ATMOS 3D, IMAX 3D và 4DX.