Thần Lực Thức Tỉnh tại Los Angeles

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa qua, tại đại lộ Hollywood, Los Angeles đã diễn ra sự kiện công chiếu toàn cầu của bộ phim được mong chờ nhất thế giới trong dịp Giáng Sinh năm nay STAR WARS: THE FORCE AWAKENS – STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH.

Sức nóng từ bộ phim đã thu hút hàng ngàn fan hâm mộ cũng như giới truyền thông Mỹ. Các nhà làm phim và dàn diễn viên chính đều xuất hiện tại sự kiện: đạo diễn J.J. Abrams, Harrison Ford, Daisy Ridley, John Boyega, Anthony Daniels… Nổi bật trong dàn khách mời có các ngôi sao kì cựu của Hollywood: Patton Oswalt, Bob Iger… Một nhân vật cũng quan trọng không kém là George Lucas – cha đẻ của huyền thoại “Star Wars cũng đã tham dự sự kiện hoành tráng này.

Không khí tại sự kiện càng nóng hơn khi dàn binh đoàn Stormtrooper xuất hiện bên cạnh các nhân vật như BB-8, R2-D2, C-3PO. Fan hâm mộ và khách mời liên tục chụp ảnh cùng các stormtrooper để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện.

Trước đó, trong năm 2015, binh đoàn Stormtrooper cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Anh, HongKong, Trung Quốc, Nga.. và nhận được nhiều sự quan tâm trên toàn thế giới. Đến thời điểm này, có nhiều quốc gia đang “sôi sục” trong không khí chờ đón Star Wars được công chiếu càng làm lan tỏa sự mong chờ, trông đợi vào bộ phim này hơn bao giờ hết.

STAR WARS: THẦN LỰC THỨC TỈNH dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 18.12.2015 với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D, ATMOS 3D và 4DX.