Thần Tiên Cũng Nổi Điên ra mắt hoành tráng với dàn diễn viên hài kịch nổi tiếng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối 21.9, bộ phim điện ảnh Thần Tiên Cũng Nổi Điên do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất Greenmap Corp thực hiện đã chính thức được ra mắt tại CGV Pearl Plaza, TP.HCM.

Tối 21.9, bộ phim điện ảnh Thần Tiên Cũng Nổi Điên do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất Greenmap Corp thực hiện đã chính thức được ra mắt tại CGV Pearl Plaza, TP.HCM.

Là phiên bản điện ảnh của vở kịch ăn khách cùng tên, đã có 1.000 suất diễn tại sân khấu Thế giới trẻ trong suốt hơn 2 năm qua, chính vì thế, ngay trong ngày đầu ra rạp, phim “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, truyền thông và đông đảo các nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước.

Xuất hiện trong sự kiện công chiếu và giới thiệu phim, đại diện nhà sản xuất cùng đạo diễn Cao Tấn Lộc đã có dịp hội ngộ với hàng loạt diễn viên góp mặt trong phim như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Diệu Nhi,Hữu Vi Anh Tú, Khả Như, Hải Triều...

Là phiên bản điện ảnh của vở kịch đã quen thuộc với rất nhiều khán giả, tuy nhiên, khi chuyển thể, “Thần Tiên Cũng Nổi Điên” lại khiến cho người xem tò mò đến thích thú bởi thấy được chiều sâu tâm lý của từng nhân vật.

Phim điện ảnh Thần Tiên Cũng Nổi Điên dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 23.9.2016 tới.