Nếu Ông Tơ và Bà Nguyệt hết linh?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đó chính là diễn tiến đã xảy ra khi phép màu se duyên của bộ đôi thần tình yêu mất hiệu nghiệm trong Thần Tiên Cũng Nổi Điên.

Đó chính là diễn tiến đã xảy ra khi phép màu se duyên của bộ đôi thần tình yêu mất hiệu nghiệm trong Thần Tiên Cũng Nổi Điên.

Thần Tiên Cũng Nổi Điên là bộ phim được chuyển thể dựa trên vở diễn thành công của đạo diễn Cao Tấn Lộc ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Với hơn 1.000 xuất diễn trong 2 năm, vở diễn đã tạo ra nhiều tên tuổi trẻ mới. Với phiên bản chuyển thể, tác phẩm 1 lần nữa lại do chính cha đẻ của nó, đạo diễn Cao Tấn Lộc đưa lên màn ảnh rộng. Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt hài nổi tiếng như Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, và Diệu Nhi.

Thần Tiên Cũng Nổi Điên xoay quanh câu chuyện thú vị nhưng đầy triết lý nhân sinh về tình yêu của con người. Long và Phụng là hai bạn trẻ rất đẹp đôi, họ yêu nhau và họ đã đuợc các vị thần tiên kết se duyên nợ. Một ngày nọ, Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần và ghé thăm đôi bạn trẻ… Họ quá bất ngờ vì Long, một nhạc sĩ trẻ có tài, đang hạnh phúc với người khác, một mối quan hệ mà các vị thần tiên không bao giờ có thể tuởng tuợng và giải thích đuợc. Phụng, hiện giờ đang là một ca sĩ trẻ và hiện cô luôn được vây quanh bởi những lời khen, lời xu nịnh giả dối. Cô giờ đây là nguời tình của một đại gia với bao nhiêu dự án tốt đẹp, tuơng lai tuơi sáng đang chờ cô. Mối duyên này làm cho các vị tiên vô cùng hoang mang, bối rối.

Trước sự trái quấy ngoài sức tưởng tượng đó, Ông Tơ, Bà Nguyệt  đã quyết định tìm cho ra sự thật, xem thử ai đã nhúng tay vào phá rối đã tạo ra những mối tơ duyên này. Họ quyết định hợp tác với thần Cupid, vị thần tinh yêu ở phương Tây, để bảo vệ cho Tình Yêu - cũng như bảo vệ sự tồn tại của chính họ.

Họ càng sử dụng quyền uy của mình thì họ càng thất bại, họ đau đớn nhất khi phát hiện ra giá trị thật sự của họ - sự kết nối tình yêu - se duyên ở trần thế đã không còn nữa. Họ phải chấp nhận thực tế và đưa ra một quyết định quan trọng trong sự tuyệt vọng nhất.

Đằng sau những cám dỗ và lời hứa hẹn của một cuộc sống giàu sang, liệu Phụng có còn giữ một tâm hồn và trái tim trong sáng dành cho Long hay cứ mãi đắm chìm trong tiếng gọi của tiền tài và danh vọng? Con người hiện đại họ còn biết yêu bằng trái tim hay không hay chỉ yêu bằng lí trí? Liệu tình yêu thực sự xuất phát từ con tim có còn?

Thần Tiên Cũng Nổi Điên là bộ phim hài lãng mạn giả tưởng về chuyến phiêu lưu trong thời hiện đại của ba vị thần tiên tình yêu Á - Âu xuống thế giới loài người để gắn kết tình cảm lứa đôi.

Liệu đạo diễn Cao Tấn Lộc có thành công chuyển thể 1 vở kịch thành tác phẩm điện ảnh đúng mực và chiến thắng được sự thay đổi về thị hiếu khi phim Hài dần yếu thế?

Phim dự kiến ra rạp ngày lễ 2/9/2016.