Tháng 12, phim Việt nào đáng chú ý nhất?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đứng đầu trong danh sách là bộ phim Việt được đầu tư chỉnh chu về mọi mặt, từ làm phim đến truyền thông: Em Là Bà Nội Của Anh.

Được nhà phát hành giới thiệu là bộ phim Hài-Cảm Động nhất năm 2015, Em Là Bà Nội Của Anh là 1 trong 11 phiên bản remake của Miss Granny đến từ hãng CJ E&M Hàn Quốc. Nhiều người đã nghi ngờ về lời giới thiệu này của nhà sản xuất cho đến khi tận mắt thưởng lãm bộ phim tại rạp. Không ít người đã bày tỏ xúc động sau khi xem phim, dù nhiều người trong số họ đã xem qua phiên bản Hàn Quốc. Theo mình, có lẽ yếu tố Việt hóa tài tình của đạo diễn trẻ Phan Gia Nhật Linh đã thành công. Trong đó, không thể không kể đến sự diễn xuất của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, và Đức Khuê.

Dù vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng 1 phiên bản remake thì không có gì đáng để ca ngợi như là 1 bộ phim Việt thành công.

Để trả lời cho câu hỏi Em Là Bà Nội Của Anh có phải là 1 sự thành công thật sự thì phải chờ khán giả ra rạp vào ngày 11.12 tới đây.

Moveek mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn.

 

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ

Vẫn là chủ đề hài hước với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, bộ phim chắc chắn đã có 1 lượng khán giả quan tâm. Thế nhưng, cái tên mới nổi – Trường Giang chắc chắn sẽ khiến sức nóng của bộ phim nhanh chóng vượt qua 100 độ C.

Tiếp nối thành công từ Ma Dai, đạo diễn Đức Thịnh nhanh chóng tấn công thị trường với bộ phim thứ 2 do anh đạo diễn.

Chuyện phim lấy bối cảnh dịp Noel trong cả quá khứ và hiện tại. Ông Tỏi – một lão “già gân” chẳng có gì ngoài tiền và sự cô đơn, bấy lâu nay vẫn luôn sống trong hồi tưởng về một thời đã qua, một người vợ đã xa… Rồi một ngày nọ, khi ông ta quyết định đi một chuyến thì hàng loạt chuyện gay cấn, kịch tính, thú vị bất ngờ xuất hiện!

Cái hài mà Trường Giang đang mang đến cho phim Việt là cái hài đi ra từ sân khấu, và miễn cưỡng mà nói thì đối với đại đa số khán giả nó khiến họ cười và thư giãn. Vậy là đã thành công đối với hình ảnh mà Trường Giang muốn hướng đến. Tuy nhiên, nếu anh có thể đi đến tận cùng của cái hài thì đây chắc chắn sẽ là 1 bước dài của anh trong sự nghiệp điện ảnh.

Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ dự kiến ra mắt vào 24.12.2015.

 

Điệp Vụ 3 Lờ

Trên thực tế, Điệp Vụ 3 Lờ được khởi quay từ những tháng cuối năm 2015 và dự kiến ra mắt trong tháng 12.2015. Tuy nhiên, hiện thông tin vẫn đang được giữ bí mật và cả ngày ra mắt cũng là 1 ẩn số. Có vẻ là đoàn làm phim vẫn chưa sẵn sàng ra mắt trong dịp Giáng sinh 2015 dù khâu quay hình đã hoàn tất vào giữa tháng 10 vừa qua.

Nhưng nếu quyết định ra mắt vào dịp này, bộ phim của Thủy Tiên sẽ phải đối mặt với 2 đối thủ không thể nặng ký hơn. Nhiều khả năng bộ phim này sẽ được đẩy sang năm 2016.

Điệp Vụ 3 Lờ có sự góp mặt của Bình Minh, Huy Khánh, Thành Lộc, Thủy Tiên, Kiều Ngân và Phan Thị Mơ.

Phim do bộ đôi đạo diễn Trần Hà SơnTuấn Khôi thực hiện với kịch bản và sự đầu tư của ca sĩ Thủy Tiên. 

 

Bạn mong chờ bộ phim Việt nào nhất?