Tháng 5 Để Dành – Phim chuyển thể từ tiểu thuyết trên mạng tung teaser trailer và poster chính thức

Video - Trailer · VLynd ·

Tháng 5 Để Dành do đạo diễn Lê Hà Nguyên chuyển thể từ tiểu thuyết Ranh Giới đã tung teaser trailer đầu tiên cùng poster chính thức.

Mới đây, bộ phim Tháng 5 Để Dành do đạo diễn Lê Hà Nguyên chuyển thể từ tiểu thuyết Ranh Giới của tác giả Rain8X một thời đình đám trên các trang web như VOZ, Webtretho... đã tung teaser trailer đầu tiên cùng poster chính thức, hé lộ những rung động đầu đời của tuổi học trò:

Đoạn teaser trailer đã giới thiệu cho khán giả hai nhân vật Hiếu (Xuân Hùng) và Mai Ngọc (Minh Trang). Hiếu là một thanh niên sinh ra từ một tỉnh lẻ (Phúc Yên) luôn mang trong mình những tâm tư suy nghĩ của thời học sinh, cậu luôn tò mò về giới tính, cuộc sống xung quanh. Trong một lần tình cờ làm chung báo tường với cô nàng lớp phó Mai Ngọc, Hiếu đã nảy sinh tình cảm cùng cô bé.

Khoảnh khắc rung động dễ thương trong Tháng 5 Để Dành
Khoảnh khắc rung động dễ thương trong Tháng 5 Để Dành

Không chỉ xoay quanh câu chuyện tình cảm của cả hai, Tháng 5 Để Dành còn khai thác những trăn trở, những ranh giới giới giữa bản năng và lý trí, giữa sự tò mò về giới tính của tuổi mới lớn và những rung động đầu đời. Những khó khăn, những cám dỗ nào sẽ quyến rũ cả hai, làm sao để giữ được một mối tình thanh xuân tươi đẹp và những hồi ức ngọt ngào?

Nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang vào vai Mai Ngọc
Nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang vào vai Mai Ngọc

Lấy mốc thời gian những năm 2000, Tháng 5 Để Dành mang lại những cảm xúc bồi hồi cho các khán giả 8x đời cuối và 9x đời đầu. Bộ phim được ghi hình tại nhiều địa điểm như: Phụng Châu – Chương Mỹ, Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc, Sóc Sơn, Phúc Yên, Xuân Hoà trong 30 ngày để tái hiện lại bối cảnh Phúc Yên một cách chân thật nhất.

Vai Hiểu do Phùng Xuân Hùng đảm nhận
Vai Hiểu do Phùng Xuân Hùng đảm nhận

Trong Tháng 5 Để Dành, vai nữ chính Mai Ngọc do Nguyễn Minh Trang, sinh năm 1995 đến từ Hải Phòng hoá thân. Nữ diễn viên đất Cảng được biết đến nhiều qua bộ phim như Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Tại Bạn Thân hay Bạch Mã Hoàng Tử cùng Xuân Hùng và điển hình là vai Quyên thời trẻ trong Tình Khúc Bạch Dương. Gần đây nhất, Nguyễn Minh Trang còn tham gia bộ phim Yolo của đạo diễn Phan Minh cùng Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven. Đóng cặp với Minh Trang là Phùng Xuân Hùng, nam diễn viên đã từng xuất hiện trong phim truyền hình dài tập Giọt Nước Rơi, Hoa Nở Trái Mùa, Viết Tiếp Bản Tình Ca... và năm 2015 Hùng bật lên nhờ vai Phong trong Bạch Mã Hoàng Tử phát trên VTV3. Nhờ bộ phim này Xuân Hùng được biết tới nhiều hơn, và được đánh giá là diễn viên có tiềm năng nhờ gương mặt sáng và lối diễn xuất tự nhiên.

Poster của Tháng 5 Để Dành
Poster của Tháng 5 Để Dành

Tháng 5 Để Dành do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu trong năm nay.