Robert Pattinson đã tham gia casting The Batman nhanh chóng và bí mật

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Robert Pattinson đã được Matt Reeves chính thức thông báo trở thành Hiệp sĩ bóng đêm tiếp theo trong trilogy The Batman.

Đầu tuần này, nam diễn viên Robert Pattinson đã được Matt Reeves chính thức thông báo trở thành Hiệp sĩ bóng đêm tiếp theo. Như vậy, cựu diễn viên Twilight trở thành một trong những người trẻ tuổi nhất (33 tuổi) từng hóa thân thành Batman (cùng với Christian Bale, người chỉ mới 31 tuổi khi tham gia Batman Begins vào năm 2005).

Theo một số nguồn tin, bộ phim The Batman của Matt Reeves kể về Người Dơi ở độ tuổi 30, đang chật vật trong quá trình trở thành vị thám tử thiên tài. Robert Pattinson chỉ mới 33 tuổi, nên rất thích hợp với vai diễn. Đồng thời không ngoại trừ khả năng, Ben Affleck, người tiền nhiệm, ngay từ đầu đã không có trong kế hoạch của Matt Reeves.

Quá trình tuyển chọn diễn viên mới cho bộ phim The Batman diễn ra rất thầm lặng và nhanh hơn bình thường rất nhiều. Thông thường, việc thử vai, tuyển chọn diễn viên phải trải qua rất nhiều công đoạn, nhiều tuyển trạch viên và mất nhiều thời gian. Có vẻ như Matt Reeves đang hiểu rất rõ ông và bộ phim này đang cần gì. Robert Pattinson cũng phải mặc một bộ trang phục Người Dơi của những phim cũ trong quá trình thử vai mà cụ thể đó là bộ đồ Batman của Christian Bale (Batman Begins) và Val Kilmer (Batman Forever).

Pattinson đã phải mặc thử trang phục Batman cũ (Nguồn: Heroic Hollywood)
Pattinson đã phải mặc thử trang phục Batman cũ (Nguồn: Heroic Hollywood)

Được biết, ngoài Robert Pattinson ra, nam diễn viên dòng phim X-men, Nicholas Hoult, cũng là một ứng cử viên sáng giá được cân nhắc nghiêm túc cho vị trí chính trong bộ phim The Batman.

Nguồn: Tổng hợp từ Heroic Hollywood & Hollywood Reporter