The Big Bang Theory sẽ kết thúc với mùa 12

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Big Bang Theory sẽ kết thúc sau 12 mùa phim.

Các nhà sản xuất của Warner Bros. Television thông báo hồi thứ 4 rằng mùa 12 sẽ là mùa cuối cùng của bộ phim.

The Big Bang Theory là một trong những series phim hài dài kỳ nhất. (THR)
The Big Bang Theory là một trong những series phim hài dài kỳ nhất. (THR)

“Chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ The Big Bang Theory trong suốt 12 mùa vừa qua. Chúng tôi, cùng với dàn diễn viên, biên kịch và đội ngũ làm phim cực kỳ vui vì thành công của bộ phim và đang nhắm đến truyền tải mùa cuối cùng và tập cuối cùng của bộ phim sao cho sáng tạo và hoành tráng nhất,” WBTV và Chuck Lorre Productions cùng đưa ra thông báo.

Mùa 12 của bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5, trở thành bộ phim hài dài kỳ nhất trong lịch sử, với tổng cộng 279 tập. Trước đó, phim được cho là đang đàm phán để được renew mùa thứ 13. Thật sự mà nói thì phía các nhà sản xuất chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ đi đến mùa thứ 11. Mùa 11 vừa qua với đám cưới của nhân vật Sheldon và Amy đã khiến người ta nghĩ rằng đây là kết thúc của bộ phim.

Trong suốt 12 mùa thì Big Bang Theory đã có 52 đề cử Emmy và thắng 10 giải, mặc dù chưa bao giờ đoạt giải Series hài xuất sắc nhất. Tuy nhiên, phim đã được xếp hạng nhất series hài trong mùa phim 2017-2018 và đã mang rất nhiều kỷ niệm với người hâm mộ trong nhiều năm qua.

Nguồn: The Hollywood Reporter