Thế Giới Khủng Long chạm mốc 100 tỷ đồng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dưới sự dẫn dắt của Colin Trevorrow, Chris Pratt đã cùng Bryce Dallas Howard cưỡi bầy raptors đầu tiên trong lịch sử Jurassic Park “đạp đổ” hàng loạt kỷ lục.

Cho đến hiện tại, Jurassic World – Thế Giới Khủng Long thu về 1,47 tỷ $ trên toàn cầu. Con số này đã nâng Thế Giới Khủng Long lên vị trí thứ 5 các phim ăn khách nhất mọi thời đại (doanh thu), xếp sau Avatar, Titannic, Fast & Furious 7 và The Avengers. Tuy nhiên, kỳ vọng cho Jurassic World vẫn còn khi chính thức 5.8 này bộ phim mới ra rạp tại Nhật Bản.

Còn tại Việt Nam, việc dạo chơi cùng những chú khủng long đã mang về doanh thu phòng vé đến 100,117,897,000 tỷ đồng cho đến hết ngày 15.7.2015 (33 ngày ra rạp. Thế Giới Khủng Long đã đón hơn 1,1 triệu lượt khách tham quan và trở thành phim ở vị trí top 4 phim điện ảnh ăn khách nhất tại Việt Nam.

Vượt xa mong đợi về một bom tấn, bộ phim đã mang tới khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và hầu như ai cũng chung tâm trạng hoài niệm ngay từ khi giai điệu nhạc nền quen thuộc cất lên. 

Tác phẩm điện ảnh do đạo diễn Colin Trevorrow thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Bryce Dallas Howard (Claire), Ty Simpkins (Gray), Nick Robinson (Zach)…

Xem thêm các tin tức và bình luận của Thế Giới Khủng Long tại đây.

Thế Giới Khủng Long – Jurassic World vẫn còn chiếu tại các rạp, xem lịch chiếu rạp gần bạn tại đây.