Đạo diễn Don't Breathe cầm trịch The Girl in the Spider’s Web

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Fede Alvarez, đạo diễn vừa được biết đến qua bộ phim kinh dị mới đây là Don’t Breathe sẽ chính thức ngồi trên chiế ghế đạo diễn cho bộ phim The Girl in the Spider’s Web.

Fede Alvarez, đạo diễn vừa được biết đến qua bộ phim kinh dị mới đây là Don’t Breathe sẽ chính thức ngồi trên chiế ghế đạo diễn cho bộ phim The Girl in the Spider’s Web.

 Fede Alvarez còn được biết đã từng đạo diễn cho huyền thoại kinh dị Evil Dead reboot

Đây là phần tiếp theo của tựa phim The Girl with the Dragon Tattoo ra mắt hồi năm 2011 được đạo diễn bởi David Fincher với sự tham gia của hai diễn viên  Daniel Craig và Rooney Mara. Trong phần này, nội dung của phim vẫn sẽ được dựa trên tập tiểu thuyết có tên là “Millennium Trilogy” gồm có The Girl With the Dragon Tattoo, The Girl Who Played With Fire và The Girl Who Kicked the Hornet’s Nest.

Nội dung được biết đến như sau: Trong một đêm nọ, Blomkvist nhận được một cú điện thoại từ một đầu dây không rõ báo rằng có một tin tức quan trọng tại Hoa Kỳ, nguồn tin liên quan đến một phụ nữ trẻ được biết đến như một siêu Hacker máy tính, một người mà Blomkvist đã biết quá rõ. Như thường lệ, cô đã có một kế hoạch riêng cho chính mình, từ những trang web về gián điệp, tội phạm hai mang hay các bí mật tổ chức chính phủ thế giới đang bị theo dõi đang có một ai đó sẵn sàng giết người để bảo vệ nó.

Không những thế, Fede Alvarez còn tiết lộ rằng anh đang chuẩn bị để trở lại với phần tiếp theo của bộ phim Don’t Breathe.