The Great Wall tung trailer tại NYCC

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo dòng sự kiện NYCC, Legendary Pictures và Universal Pictures đã công bố trailer mới của The Great Wall.

Theo dòng sự kiện NYCC, Legendary Pictures Universal Pictures đã công bố trailer mới của The Great Wall.

Được đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu, một trong những cái tên nối tiếng của điện ảnh Châu Á. The Great Wall là câu chuyện về cuộc chiến sinh tử giữa loài người và một loại sinh vật huyền bí, hung dữ phía bên ngoài bức tường Vạn Lý Trường Thành tại Trung Quốc.

So với teaser trước đó, trailer mới cho thấy rõ hơn những nhân vật sẽ có mặt trong phim, từ chính đến phụ. Độ hoành tráng về những cảnh chiến đấu, sự đông đúc của lũ quái vật điều thể hiện rõ qua trailer mới này, trang phục trong phim cũng có thể là một điểm nhấn khá thú vị, được đầu tư kỹ lưỡng và công phu. Nhân vật do Matt Damon thể hiện có dịp trổ tài nghệ của mình hơn.

Trong cuộc trò chuyện tại NYCC, nam diễn viên Matt Damon chia sẻ:

"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu khán giả xem xong bộ phim này và có những phản ứng về nó, tôi sẽ thật sự sốc đấy. Nhân vật trong phim là một con người với tính cách tân tiến, anh ấy không tin vào những thứ đang xảy ra nên cố nhạy bén và lắng nghe từ những người xung quanh, cho đên khi được tận mắt chứng kiến cuộc tấn công bằng một thứ gì đó mà ta không thể thấy kịp."

The Great Wall có kinh phí làm phim nằm trong mức dao động từ $135-160 triệu đô, đánh dấu sự hợp tác lớn giữa điện ảnh Trung Quốc và hãng phim Legendary. Ngoài Matt Damon, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Pedro Pascal (Narcos), và Andy Lau (House of Flying Daggers). Phim dựa trên tập truyện của nhà văn Max Brooks, người đã sáng tạo ra World War Z.

Dự án sẽ được ra mắt sớm tại thị trường Trung Quốc vào ngày 16.12.2016 rồi tiếp tục trên toàn thế giới vào tháng 1.2017