The Hitman's Bodyguard – Khi Deadpool gặp Nick Fury

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Không những vậy trailer còn được gán nhãn đỏ vì ngôn ngữ "bẩn bựa" trong đấy!

Không những vậy trailer còn được gán nhãn đỏ vì ngôn ngữ "bẩn bựa" trong đấy!

Mới đây, hãng phim Summit Entertainment đã khiến người xem phải căng não và bật cười cùng với trailer của bộ phim hành động, hài mới của họ là The Hitman's Bodyguard. Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao Ryan Reynolds (Deadpool) và Samuel L. Jackson (The Avengers, Captain America).

Mở đầu trailer, màn giới thiệu về "nghề nghiệp" của anh chàng vệ sĩ do Ryan vào vai đã khiến người xem phải nhớ đến hình bóng thấp thoáng đâu đó của anh chàng Wade Wilson / Deadpool. Nhanh chóng chuyển sang nhân vật của nam diễn viên Samuel đảm nhận, cuộc đối thoại của cả hai đã khiến người xem không nhịn được cười vì mức độ "bựa" ở trong đấy. Nghe có vẻ trớ trêu nhưng trong phim Ryan có nhiệm vụ làm vệ sĩ cho một tên sát thủ hàng đầu thế giới.

Mọi thứ dần trở nên cao trào hơn nữa khi bài nhạc "I Will Always Love You" của nữ ca sĩ Whitney Houston cất lên, pha trộn với những cảnh hành động hài hước trong trailer. The Hitman's Bodyguard khiến người xem cảm thấy đây chả khác gì là một bộ phim crossover giữa Deadpool và Nick Fury phiên bản Rate R.

Nhân vật phản diện trong phim sẽ được nam diễn viên Gary Oldman đảm nhận, hắn ta là một tên độc tài Đông Âu với những âm mưu và thủ đoạn tàn nhẫn. 

Dàn cast chính của phim

The Hitman's Bodyguard hứa hẹn sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới, nó hội tụ đầy đủ những yếu tố giải trí cần để thỏa mãn nhu cầu xem phim của tín đồ điện ảnh. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Elodie Yung, Joaquim De Almeida, Kirsty Mitchell và Richard E. Grant, đạo diễn bởi Patrick Hughes.

Ngày ra mắt dự kiến: 18.8.2017.