The Incredibles 2 - Michael Giacchino đang sáng tác phần nhạc phim

Tin điện ảnh · Never ·

Rất nhiều tác phẩm đã được Pixar sản xuất phần phim tiếp theo, và cuối cùng, The Incredibles II, sau khoảng thời gian dài chờ đợi, đã được lên kế hoạch nhờ nhà soạn nhạc Michael Giacchino.

Rất nhiều tác phẩm đã được Pixar sản xuất phần phim tiếp theo, và cuối cùng, The Incredibles II, sau khoảng thời gian dài chờ đợi, đã được lên kế hoạch nhờ nhà soạn nhạc Michael Giacchino. Dựa trên thành tích phim đạt được, có thể nói The Incredibles là một trong số những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của Pixar, thế nhưng phần phim tiếp theo lại mất nhiều thời gian chuẩn bị hơn dự kiến. Kể cả khi đã được dời ngày ra mắt sang năm 2018, bộ phim vẫn sẽ ra mắt sau những thương hiệu như Cars, loạt phim đã được sản xuất đến phần thứ 3.

Tuy nhiên, nhìn vào mặt tích cực thì phần này sẽ có sự tham gia của những cá nhân đã mang lại thành công cho phần đầu. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Brad Bird sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn, hay Samuel L.Jackson đã bắt đầu thu âm cho sự trở lại của Frozone và Giacchino, người đã chính thức bắt tay làm vào viết nhạc phim.

Trong bức ảnh Giacchino đăng lên Twitter từ văn phòng Pixar, ông và Bird đang cùng sản xuất nhạc cho phần phim mới. Sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau từ phần 1 và bộ phim Tomorrowland, một bộ phim khác của Bird, hai người này hẳn sẽ hợp tác một cách thuận lợi để cho ra phần âm thanh cho phim cũng như đồng thuận về hướng đi của bộ phim.

Trong phần 1, Giacchino đã tạo ra phần nhạc nền vui tươi và rộn ràng cho cả gia đình siêu nhân của Pixar. Với sự trở lại như được thông báo trước, một phần nhạc nền giống vậy hoặc thay đổi một chút sẽ được đưa vào The Incredibles II. Điều này phụ thuộc phần lớn vào cốt truyện và không khí bao trùm toàn bộ phim. Bird từng khẳng định phần phim mới sẽ xây dựng cả gia đình theo hướng hoàn toàn khác, vậy nên người hâm mộ từ phần 1 của phim không nên hi vọng có thể nhìn nhận những gương mặt quen thuộc dưới góc nhìn cũ.

Việc tham gia vào Incredibles II đã tiếp nối lịch trình dày đặc của Giacchino khi ông tiếp tục gây dựng uy tín cho riêng mình. Gần đây nhất, ông đã tham gia vào soạn nhạc cho Rogue One: A Star Wars Story, Star Trek Beyond, và Doctor Strange. Những dự án khác sắp tới của ông gồm có War for the Planet of the Apes, Spider-man: Homecoming, và Jurassic World 2.

Tính riêng đến Pixar, Incredibles II sẽ đánh dấu sự hợp tác lần thứ 6 của Giacchino với hãng phim hoạt hình này. Trước đó, ông cũng từng sản xuất nhạc cho Ratatouille, Up, Cars 2, và Inside Out. Rõ ràng ông có mối quan hệ rất tốt với hãng phim và sẽ tiếp tục là một trong những nhà soạn nhạc xuất sắc của Hollywood. Hy vọng ông có thể giúp tái hiện lại thành công của phần phim đầu với Incredibiles II thông qua những bản nhạc đáng nhớ.

Nguồn: Screen Rant