The Mummy sẽ không có after credit

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù đóng vai trò là người tiên phong cho vũ trụ Dark Universe của hãng Universal, nhưng bộ phim The Mummy của đạo diễn Alex Kurtzman sẽ không có after credit để tiếp nối cho những phần phim tiếp theo.

Mặc dù đóng vai trò là người tiên phong cho vũ trụ Dark Universe của hãng Universal, nhưng bộ phim The Mummy của đạo diễn Alex Kurtzman sẽ không có after credit để tiếp nối cho những phần phim tiếp theo. Trước đó, Studios đã lên kế hoạch cho vũ trụ này cách đây 3 năm trước, chính bản thân đạo diễn cũng đã nói ông sẽ quay lại cảnh kết phim của Dracula Untold - đứa con bị từ bỏ của Dark Universe để đưa vào làm credit của phim nếu cần. Tiếc thay, điều này đã không xảy ra!

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với đạo diễn Alex Kurtzman thì trang báo IGN đã hỏi ông rằng liệu The Mummy sắp tới sẽ có đoạn phim after-credit để giới thiệu thêm về Dark Universe. Nhưng đáng buồn, có vẻ như Universal vẫn chưa muốn "thả thính" gì nhiều với người hâm mộ, câu trả lời của Alex là KHÔNG. Alex chia sẻ:

"Không, không, đấy là lĩnh vực bên phía Marvel. Bạn thấy đấy, cái gì của Caesar thì hãy nên trả lại cho Caesar. Đôi khi nó sẽ tạo nên sự đặc biệt hơn khi không có điều này, một vũ trụ được xây dựng nên từ chính bản thân của nó.Tôi không nghĩ rằng ai đó muốn hủy hoại đi một thứ mà họ có thể làm tốt nhất."

After credit đã có từ lâu, nhưng những cảnh phim này chỉ bắt đầu thịnh hành kể từ khi vũ trụ MCU được phát triển, chính vì thế, có thể nói đây là một nhân tố quan trọng mà bên phía Marvel nắm giữ và làm hiệu quả nhất. Trên thật tế, không phải cứ mỗi một vũ trụ điện ảnh thì nhất thiết phải có after credit, ví dụ điển hình mới đây chính là Wonder Woman của DCEU, dù phim không hề có một cảnh credit nào những nó vẫn đủ sức thừa thắng trên các phòng vé trong thời điểm hiện tại, và người xem vẫn biết Warner Bros đang muốn hướng gì đến cho vũ trụ của họ, cho Justice League sắp tới.

The Mummy sẽ chính thức công chiếu vào thứ 6 tuần này.

Nguồn: Screen Rant