The Nice Guys reboot thành series truyền hình The Nice Girls, Shane Black xác nhận không tham gia

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nhà sản xuất Joel Silver thấy rằng dự án vẫn còn giá trị (ít nhất là về mặt sở hữu), và định vị một phiên bản reboot dành cho nữ giới.

Tôi yêu thích The Nice Guys của Shane Black, nhưng nó không phải một cú hit ở phòng vé. Chỉ thu về $62 triệu trên toàn thế giới với ngân sách 50 triệu USD, dù vậy thì sẽ rất tuyệt khi xem có phần tiếp theo sau khi Michael Healy (Russell Crowe) và Holland March (Ryan Gosling) cùng với Black trở lại chỉ đạo và tham gia vào kịch bản, nhưng nó sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, nhà sản xuất Joel Silver thấy rằng dự án vẫn còn giá trị (ít nhất là về mặt sở hữu), và định vị một phiên bản reboot dành cho nữ giới.

Deadline đưa tin "Fox đã đưa ra một cam kết kịch bản kèm theo hình phạt đối với The Nice Girls, phiên bản đặt ở bối cảnh đương thời" so với bộ phim năm 2016. Black sẽ không tham gia, và cả Crowe hay Gosling cũng vậy. Michael Diliberti, biên kịch của 30 Minutes or Less sẽ chắp bút cho kịch bản phim, nhưng chưa có nhiều tiết lộ chi tết về bối cảnh. Có lẽ, bộ phim sẽ theo chân hai nữ thám tử giải quyết các tội ác ở L.A., ai mà biết được? Tại thời điểm này, phiên bản reboot dường như sẽ có rất ít điểm chung với bộ phim gốc của Black, mặc cho việc Silver thậm chí còn sử dụng nó như một bàn đạp. Chẳng ai không hề phản đối series reboot phiên bản nữ, nhưng tại sao lại không đặt nó vào những năm 70? Thêm vào đó, Black cũng không hề có ý định can dự mặc cho sự biến tấu méo mó đến tuyệt phẩm của mình, thực tế là họ chỉ đang cố gắng bán một series dựa trên bộ phim mà chả ai được xem.

Cơ hội vẫn còn nguyên nếu nó được cứu vớt. Fox có thể làm như cách họ nhận về Lethal Weapon, và họ đang trông đợi sự phê bình tới loạt phim, một chương trình chuyển thể từ phim và là bộ phim đầu tiên được viết bởi Black. Không hẳn phiên bản truyền hình Lethal Weapon quá hay, nhưng ít nhất nó có thể cho chúng ta cái nhìn thấu đáo về lý do tại sao Fox và Silver muốn khởi động lại The Nice Guys.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: Collider