The Predator chính thức bấm máy và dán mác R

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Shane Black đã chính thức xác nhận bấm máy cho dự án The Predator.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Shane Black đã chính thức xác nhận bấm máy cho dự án The Predator.

The Predator là dự án hồi sinh cho loạt phim mang thương mại nổi tiếng này. Đây là câu chuyện về một giống loài săn mồi ngoài hành tình với trí khôn và kỹ năng đi săn siêu việt, không những vậy Predator là những kẻ cực kỳ máu lạnh, man rợ. Tuy nhiên, trong một vài phần phim thì những kẻ đi săn này cũng đã đứng về phía loài người như Alien vs Predator hay Predators.

Dàn diễn viên chính trong phim. "Một phần của nhóm diễn viên...những con người chất phác, đồng thời là những sát thủ" Đạo diễn Shane Black chia sẻ.

Kèm theo thông tin về việc phim đã chính thức bấm máy tại Vancouver thì đạo diễn Shane còn xác nhận phim sẽ được gán mác R cho những cảnh máu me, kinh dị cũng như ngôn ngữ được sử dụng trong phim. Hiện tại, kịch bản của phim vẫn đang còn được giữ bí mật nhưng bên phía nhà sản xuất John Davis cho biết:

"Kịch bản và quan điểm của phần phim này sẽ rất mới lạ. Bạn sẽ được xem một điều mà mình chưa bao giờ được thấy trước đó."

Nam diễn viên Boyd Holbrook chia sẻ:

"Tôi đang làm việc với dự án Predator và nó không phải là một phần phim tiếp theo. Shane Black đang làm một cái gì đó hoàn toàn mới. Bạn sẽ được xem một bộ phim pha lẫn yếu tố kinh dị, khoa học và một tí đôi nét miền Tây."

Tham gia trong dự án này sẽ gồm các diễn viên Boyd Holbrook (Narcos, Logan), Olivia Munn (X-Men: Apocalypse), Trevante Rhodes (Moonlight), Keegan-Michael Key (Keanu, Key & Peele), Thomas Jane (The Punisher), Jacob Tremblay (Room) và Sterling K. Brown (The People vs. O.J. Simpson, This is Us).

Với việc phim đã bấm máy, hy vọng chúng ta sẽ được thấy những hình ảnh chính thức từ phim hay cũng như là tạo hình mới của gã Predator lần này. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 9.2.2018.

Nguồn: Coming Soon