The Shape of Water - Tựa phim mới đầy hứa hẹn của Guillermo del Toro

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Lưu ý: Bộ phim không phải là một spinoff hay liên quan gì đến Hellboy.

Hãng phim Fox Searchlight mới đây đã tung ra teaser trailer đầu tiên cho tựa phim The Shape of Water - một dự án mới của đạo diễn kỳ tài Guillermo del Toro, người được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Hellboy, Pacific Rim và Pan's Labyrinth.

Nội dung phim được đặt vào bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Lạnh của Mỹ vào năm 1963. Trong phòng thí nghiệm an ninh cao cấp của chính phủ, nơi người phụ nữ có tên Elisa (Hawkins vào vai) đang làm việc và bị mắc kẹt trong cuộc sống im lặng và cô lập. Cuộc sống của Elisa đã thay đổi mãi mãi khi cô và đồng nghiệp Zelda (Octavia Spencer vào vai) khám phá ra một thí nghiệm được phân loại bí mật - một sinh vật sống dưới nước, khá thân thiện nhưng lại bị con người khống chế và hành hạ.

Sinh vật dưới nước (do Jones vào vai) tạo ra mối liên hệ đặc biệt với Elisa, bất chấp những lời cảnh báo của các bạn đồng nghiệp về việc không được tiếp xúc quá gần, cô vẫn tiến đến gần sinh vật đấy. Cả hai nhanh chóng nảy sinh những cảm xúc lạ thường. Elisa tìm cách cứu thoát sinh vật kỳ lạ đấy thoát khỏi phòng thí nghiệm. Nếu bạn là một "fan cuồng" với những bộ phim của Del Toro thì có thể dễ dàng nhận ra The Shape of Water hoàn toàn có khung cảnh, tông màu và phong cách như những bộ phim trước đó, ví dụ như Hellboy hay Pan's Labyrinth. Đặc biệt hơn, những tạo hình của các sinh vật do Del Toro làm luôn kỳ lạ, thú vị và bắt mắt với người xem.

Người cá trong phim khá giống với anh chàng Abe Sapien trong Hellboy
Người cá trong phim khá giống với anh chàng Abe Sapien trong Hellboy
Những cảnh phim dễ khiến người xem tưởng chừng như đây là một spinoff của Hellboy
Những cảnh phim dễ khiến người xem tưởng chừng như đây là một spinoff của Hellboy

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như được đề cử Oscar là Sally Hawkins (Blue Jasmine, Happy-Go-Lucky), Michael Shannon (Revolutionary Road, 99 Homes), Richard Jenkins (The Visitor, Olive Kitteridge), Doug Jones (Crimson Peak, Hellboy), Michael Stuhlbarg (A Serious Man, Steve Jobs), và Octavia Spencer (The Help, Gifted).Chịu trách nhiệm cho khâu sản xuất là Del Toro cùng J. Miles Dale (The Vow, Scott Pilgrim vs the World).

The Shape of Water dự kiến khởi chiếu vào ngày 8.12.2017.

Bài viết liên quan