The Space Between Us - Chuyện tình vượt cả không gian lẫn thời gian

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mùa Giáng Sinh năm nay, bên cạnh những bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc dành cho gia đình, khán giả sẽ chờ đón một bộ phim nhẹ nhàng dành cho các cặp đôi: The Space Between Us – câu chuyện tình cảm vượt không gian của hai bạn trẻ tuổi teen đặc biệt - 1 cậu bé sinh ra từ Sao Hỏa chớm nở một tình cảm đặc biệt với một cô bé ở Trái Đất, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả trông đợi.

Mùa Giáng Sinh năm nay, bên cạnh những bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc dành cho gia đình, khán giả sẽ chờ đón một bộ phim nhẹ nhàng dành cho các cặp đôi: The Space Between Us – câu chuyện tình cảm vượt không gian của hai bạn trẻ tuổi teen đặc biệt - 1 cậu bé sinh ra từ Sao Hỏa chớm nở một tình cảm đặc biệt với một cô bé ở Trái Đất, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả trông đợi.

The Space Between Us hứa hẹn mang lại một làn gió mới về thể loại phim khai thác về sao Hỏa
The Space Between Us hứa hẹn mang lại một làn gió mới về thể loại phim khai thác về sao Hỏa

Tuy là một bộ phim khai thác về chủ đề khoa học và không gian, khác với Gravity (2013) hay The Martian (2015), The Space Between Us là câu chuyện tình cảm hết sức nhẹ nhàng, dễ thương về cậu bé Gardner Elliot (Asa Butterfield) – cậu bé đầu tiên được sinh ra và nuôi lớn trên Sao Hỏa - mẹ cậu đã qua đời ngay sau Gardner được sinh ra. Mãi cho đến năm 16 tuổi, cậu bé vô tình có rung động đầu đời với một cô bé Tulsa (Britt Robertson) ở Trái đất mà cậu quen qua mạng. Để từ đó, cậu quyết định bắt đầu chuyến hành trình của mình trở về trái đất và chinh phục trái tim của Tulsa. Tất nhiên, với hành trình trở về vạn dặm, Gardner gặp phải vấn đề về vật lý là thích nghi với trọng lực của Trái Đất. Và câu chuyện bắt đầu trở nên thú vị khi cả Gardner và Tulsa cùng nhau trả lời câu hỏi “Trái đất có gì vui?”, cùng với mong muốn tìm được người bố mà Gardner chưa bao giờ gặp mặt.

Vì muốn gặp được Tulsa, Gardner đã bắt đầu chuyến hành trình trở về trái đất của mình.
Vì muốn gặp được Tulsa, Gardner đã bắt đầu chuyến hành trình trở về trái đất của mình.

Bộ phim được chỉ đạo bởi Peter Chelsom, và với sự góp mặt của dàn diễn viên: Asa Butterfield (Ender’s Game, Hugo), Carla Gugino (Night at the Museum), Britt Robertson (Tomorrowland), Gary Oldman (The Dark Knight trilogy, Harry Potter series), BD Wong (Jurassic World), and Janet Montgomery (Black Swan).

 

The Space Between Us dự kiến khởi chiếu từ ngày 23.12.2016 và sẽ là một món quà Giáng Sinh ngọt ngào trong năm nay.

Bài viết liên quan