The Witcher mùa 2 (Netflix) - Mùa 2 tung ảnh poster cho nhân vật

TV Series · Ivy_Trat ·

The Witcher tung ảnh poster các nhân vật của phim.

Dựa trên tiểu thuyết giả tưởng bán chạy nhất, The Witcher (Thợ Săn Quái Vật) là một câu chuyện sử thi về số phận và gia đình. Câu chuyện về số phận đan xen của ba cá nhân trong thế giới rộng lớn của The Continent - Lục Địa, nơi con người, yêu tinh, phù thủy, gnomes và quái vật chiến đấu để tồn tại và phát triển, và là nơi thiện và ác không dễ phân định.

Sau mùa đầu tiên thành công, The Witcher trở lại với mùa 2, đặt trọng tâm là Geralt (Henry Cavill) và Ciri. Tin chắc rằng Yennefer đã bỏ mạng mất trong Trận chiến Sodden, Geralt xứ Rivia đã đưa Công chúa Cirilla đến nơi an toàn nhất mà anh biết, ngôi nhà thời thơ ấu của anh ở Kaer Morhen. Trong khi các vị vua, yêu tinh, con người và ác quỷ của Lục địa đang tranh đấu nhau giành quyền tối cao bên ngoài các bức tường, anh phải bảo vệ công chúa khỏi một thứ nguy hiểm hơn: sức mạnh bí ẩn mà cô sở hữu bên trong.

Phần lớn những gì đã làm nên thành công của mùa đầu tiên, âm thanh của tiếng kiếm vang lên và những con quái vật ẩn nấp trong bóng tối đều trở lại với phần 2. Yennefer cũng đã trở lại. May mắn thay, sự biến mất của cô trong Trận chiến ở đồi Sodden không gây tử vong. Nhưng không hoàn toàn rõ ràng liệu cô ấy có tái kiến Geralt hay không khi The Witcher mùa 2 chỉ có 1 dòng thời gian duy nhất.

Thêm vào đó, trong đoạn giới thiệu thêm về chuyến đi của Geralt đến Kaer Morhen. Có thể đoán được, Geralt thậm chí còn đụng phải một vài phù thủy đồng nghiệp của mình, bao gồm cả người cố vấn của anh ta là Vesemir.

The Witcher mùa 2 sẽ lên sóng Netflix vào 17.12.2021.