Thời gian quay Game of Thrones Season 8 sẽ kéo dài đến mùa hè năm sau

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Có vẻ như chúng ta phải chờ lâu hơn để được xem mọi thứ kết thúc như thế nào.

Lắng nghe nào mọi người! Sẽ là một thời gian dài cho tới khi chúng ta được xem 6 tập cuối cùng của Game of Thrones. Mùa 7 đã đẩy ngày khởi chiếu bộ phim bom tấn của HBO ra khỏi khoảng thời gian mùa xuân thông thường và thay vào đó là mùa hè, nhưng có vẻ như chúng ta phải chờ lâu hơn để được xem mọi thứ kết thúc như thế nào.

Bộ phim hiện đang chuẩn bị cho giai đoạn sản xuất. Như đã đưa tin trong suốt mùa hè vừa qua, Game of Thrones được dự tính sẽ quay trở lại quá trình sản xuất lần cuối cùng bắt đầu vào tháng 10 này, và TVGuide đã xác nhận với lưu ý rằng các diễn viên sẽ làm việc trở lại vào chủ nhật để cùng nhau đọc kịch bản ở Belfast.

Diễn viên Liam Cunningham, người thủ vai nhân vật đẹp trai nam tính và con người của lý lẽ Davos Seaworth, cũng nói rằng thời gian quay phim sẽ kéo dài đến mùa hè năm sau và ủng hộ giả thuyết đó là các tập phim cuối cùng sẽ có thời lượng dài hơn.

“Các tập phim chắc chắn sẽ lớn hơn và như những gì tôi nghe thấy thì chúng sẽ dài hơn. Chúng tôi đang quay cho đến mùa hè năm sau. Khi bạn nghĩ về điều đó, chúng tôi có đến sáu tháng để quay mười tập cho mùa trước, nên chúng tôi đang làm nhiều hơn thế chỉ cho sáu tập. Vì thế chắc chắn rằng các tập phim sẽ có thời lượng dài hơn.”

Tại sao lại tốn nhiều thời gian hơn để quay sáu tập trong khi ban đầu chỉ mất có nhiêu đó để quay mười tập? Thực ra thì, nếu mùa 7 được xem như một dấu hiệu, bạn có thể chờ đợi rất nhiều những trận chiến cao trào và các trường đoạn hành động hoành tráng, đây là những cảnh phải mất nhiều thời gian để quay hơn là những màn đi bộ và nói chuyện, lên kế hoạch và vận động chính trị đã độc chiếm những mùa đầu tiên của Game of Thrones. Nhưng cũng có một lý do ít rõ ràng hơn -  các cốt truyện thường được phân ra, cho phép nhiều đơn vị làm việc cùng một thời điểm, nhưng câu chuyện của các nhân vật chính cuối cùng cũng gặp nhau, có nghĩa là tất cả bọn họ sẽ cùng quay chung.

Diễn viên Iain Glen, người cũng vào vai một nhân vật đẹp trai nam tính khác và con người của lý lẽ, Ser Jorah Mormonti, giải thích ở Stockholm Comic-Con:

“Chúng tôi đều đang bắt đầu cư ngụ ở cùng một lãnh thổ, chúng tôi đều đang bắt đầu xuất hiện trong cùng một cốt truyện và họ không thể có hai đơn vị quay phim được nữa. Tôi nghĩ mùa cuối này sẽ mất lâu hơn để quay do họ chỉ sử dụng được một đơn vị bởi vì chúng tôi đều xuất hiện trong các cảnh quay.”

Nếu sản xuất kéo dài cho tới mùa hè năm sau, có vẻ như chúng ta phải đợi đến 2019 để được xem các tập mới. The Night King và đạo quân xác sống của hắn đang ở Westeros, ở đó có một con rồng băng (trận chiến rồng!), và chắc chắn nhiều cháy lửa hơn, nhiều trận chiến hơn và các phân cảnh hoành tráng đang chờ đợi chúng ta. Điều đó đồng nghĩa với việc giai đoạn hậu kì sẽ tốn rất rất nhiều thời gian.

Hiện tại thì chúng ta sẽ bước vào giai đoạn “tránh để không bị spoil” với các bức hình chụp từ trường quay và các thông tin rò rỉ sẽ liên tục xuất hiện trong thời gian quay phim. Có tin đồn rằng, HBO đang dự tính sẽ quay nhiều cái kết để tránh bị rò rỉ hoàn toàn giống như mùa trước nên ít nhất chúng ta sẽ không biết được mọi thứ ở phần sắp tới đây. Và nó có nghĩa là ta phải chờ đợi từ tháng này qua tháng khác. Jon sẽ phản ứng như thế nào với việc loạn luân trên chiếc thuyền? (Có lạ không khi tôi nghĩ rằng Dany sẽ không quan tâm cho lắm?) Tại sao Tyrion lại đang trở thành một kẻ mờ ám? Liệu Bran có làm được điều gì đó có ích với sức mạnh của anh ta? Mọi người cần được biết!

Thành viên: Levy

Nguồn: Collider