Thu Trang say bí tỉ đi đóng phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thật ra đó là 1 cảnh quay mà Thu Trang phải say xỉn để làm khổ cha già (Thanh Nam).

Sau hàng loạt các vai diễn từ đồng tính đến phụ nữ có chồng trong những bộ phim điện ảnh đình đám như: Để Mai Tính 2, Trúng Số, Cô Dâu Đại Chiến 2, Xui Mà Hên, Tốc Độ Đường Cong và gần đây nhất là Trùm Cỏ…thì tưởng chừng như không bộ phim nào có thể làm khó được diễn viên hài Thu Trang. Tuy nhiên, trong Em Là Bà Nội Của Anh, cô nàng bị làm khó khi phải vào vai "bánh bèo vô dụng". Bật mí về vai diễn kỳ lạ này, “hoa hậu làng hài” cho biết : "Trong phim Trang vào vai con gái của chú Thanh Nam. Đây là một nhân vật vừa vô duyên mà vừa ăn nhiều nữa. Đa số các cảnh quay Thu Trang đều phải… ăn, nào là ổi, là xoài rồi đến chuối. Mà làm phim này cũng ngộ lắm, đã ăn nhiều, nói chuyện vô duyên mà còn bị làm xấu nữa. Nghe nói đạo diễn muốn tái hiện hình ảnh Saigon nên tìm cái nhà xưa tuốt trên vùng ven Thủ Đức xa thiệt xa để quay cho đẹp. Nhà đẹp thì đẹp thiệt mà không có máy lạnh nên nóng quá trời quá đất. Nóng quá nên tui mượn cái kẹp cài tóc cho mát. Ai ngờ ông đạo diễn nhìn và thấy hợp nên bắt tui cài cái kẹp to đùng từ đầu đến cuối phim luôn. Nói chung đúng hình ảnh một gái “bánh bèo” rất…vô dụng lẫn vô duyên cho nên bị ế, chưa chồng, ở giá và làm khổ cha già (NSUT Thanh Nam).

Ở ngoài đời thì Trang và chú Thanh Nam đã từng làm việc chung rất nhiều lần nên khi vào phim Em Là Bà Nội Của Anh hai chú cháu diễn chung rất ăn ý, tung hứng hợp gu. Có một cảnh quay đặc biệt ấn tượng mà quay xong Trang nhớ hoài: Đó là cảnh cha con vừa ngồi nhậu vừa tâm sự chuyện gia đình. Mà chú Nam rủ Trang uống thiệt để quay, tưởng ít ít nên gật đầu chơi luôn. Ai dè cứ quay hoài quay hoài, mà chú Nam là người miền Tây chính gốc, nên tửu lượng vô hạn. Còn tui... sau khi quay cảnh đó 10 lần thì không còn biết gì đến xung quanh đoàn phim. Sau này khi xem lại hậu trường thì mới thấy mình hơi xỉn và diễn tưng quá làm chú Nam với đoàn phim đứng hình luôn (cười lớn) ".

Bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Trọng Hiếu, Thu Trang, Hồng Ánh, NSUT Đức Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân, Quốc Thuận, David Phạm...

Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện dự kiến khởi chiếu tháng 12/2015.