Tía Tui Là Cao Thủ tiết lộ gia đình võ thuật bá đạo Nho Nhã

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thông qua trailer chính thức của “Tía Tui Là Cao Thủ”, ông bà Nho Nhã và các người con mới lộ diện rõ là những “con người bá đạo trên từng hạt gạo” ẩn danh dưới phong cách “ngố tàu” với mái tóc nấm có một không hai!

Nhân vật ông Nho do nghệ sỹ Hoài Linh thể hiện thì khỏi phải bàn, khả năng “phóng kim châm chữa bệnh” được phác họa cực kỳ ấn tượng. Dù có khả năng cao cường như vậy, nhưng ông Nho cũng phải chịu thua với khả năng cứng đầu của bà Nhã cùng bốn người con! Để có thể thực hiện được phân đoạn phóng kim châm này, nghệ sỹ Hoài Linh đã phải vô cùng chật vật cùng với cascadeur Quốc Thịnh để luyện được thần thái phóng như thật.

Tía Tui Là Cao Thủ xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho Nhã nổi tiếng khắp làng với tài “phóng kim châm chữa bệnh” có một không hai. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình. Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai đã khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận khi biết chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên đường lên thành phố. 

Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng như mẹ con bà Nhã tưởng tượng. Vốn thật thà, dễ tin người, họ đã bị một nhóm người giăng bẫy để rơi vào con đường sai trái. Người đứng đầu của nhóm người là một người phụ nữ có hành tung bí ẩn và nhiều bất ngờ. Ai sẽ là người giải cứu cho họ khỏi những cạm bẫy để trở lại cuộc sống yên bình trước đây? 

Bộ phim sở hữu một dàn diễn viên tài năng như: Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Yu Dương, Khả Như, Cát Tường,... cùng “cặp cha con vàng” của showbiz Việt: Hoài Linh & Hoài Lâm.

Đây là sản phẩm thứ tư đã được ra mắt vào dịp Tết của đạo diễn - NSND Trần Ngọc Giàu và công ty Sóng Vàng sau Nhà có 5 nàng tiên và Năm sau con lại về và Quý Tử Bất Đắc Dĩ nên ông đã nắm bắt được khá tốt thị hiếu của đối tượng khán giả thích xem phim chiếu rạp để tạo ra một bộ phim hội đủ các yếu tố có sức hút: tình cảm gia đình nhân văn, hài hước đan xen hành động gây cấn.

Tía Tui Là Cao Thủ sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 29.01.2016.