Tiền Bẩn - Phim về tiền bạc chưa bao giờ hết hot

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiền luôn là yếu tố gắn liền với mọi khía cạnh của cuộc sống, là một thứ tác động đến mọi thứ xung quanh con người từng giây, từng phút và cũng không ít lần được lên màn ảnh rộng.

Tiền luôn là yếu tố gắn liền với mọi khía cạnh của cuộc sống, là một thứ tác động đến mọi thứ xung quanh con người từng giây, từng phút và cũng không ít lần được lên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trong tháng 10 này, điện ảnh thế giới sẽ được thấy “đồng tiền” theo một hình tượng hoàn toàn mới trong bộ phim đang xôn xao tại khắp các liên hoan phim uy tín Hollywood, mang tên: Tiền Bẩn (Tựa gốc: Money)

Đôi bạn doanh nhân thành đạt Sean và Mark đang thực hiện kế hoạch tẩu tán hơn 5 triệu USD tiền bất chính. Mọi chuyện đều suôn sẻ, cho đến khi gần như thành công, thì họ lại bị phá bỉnh bởi một kẻ lạ mặt. Từ đó, hàng loạt những tình huống căng não nhưng cũng dở khóc dở cười liên tục ập tới, đẩy bộ đôi trẻ cùng người thân vào thế mạng sống “ngàn cân treo sợi tóc”.

Martín Rosete (đạo diễn): Từng thực hiện 8 bộ phim ngắn, 3 cái tên trong đó là Revolución (2002), One Man Band (2009) và Voice Over (2011) gây chú ý mạnh mẽ tại khắp các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ. Tiền Bẩn là bộ phim dài đầu tiên Martin Rosete thực hiện.

Dàn diễn viên trong được lựa chọn kỹ lưỡng không chỉ bởi khả năng diễn xuất, thái độ làm việc, mà dựa trên góc nhìn trẻ đa chiều, biết cách kết nối với nhau, 5 cái tên đó bao gồm: Kellan Lutz, Jesse Williams, Jamie Bamber, Jess Weixler và Lucía Guerrero.

Tiền Bẩn khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.10.2016