Tiếp tục hé lộ những hình ảnh nóng hổi từ phim trường The Predator

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những hình ảnh khá "thân thiện" của The Predator vừa được tung ra càng chứng tỏ khả năng sẽ có một sự "hợp tác cùng tiến" giữa hai giống loài từng đấu tranh gây gắt với nhau này đó là con người và Predator.

Theo sau những hình ảnh khá "thân thiện" của The Predator vừa được tung ra vào cuối tuần trước, mới đây một vài hình ảnh mới lại được cung cấp cho người hâm mộ, càng chứng tỏ khả năng sẽ có một sự "hợp tác cùng tiến" giữa hai giống loài từng đấu tranh gây gắt với nhau này đó là con người và Predator.

Một chú Predator đang đứng trên xe bọc thép của con người với khẩu súng máy, canh chừng xung quanh!
Một chú Predator đang đứng trên xe bọc thép của con người với khẩu súng máy, canh chừng xung quanh!
Có đến hai Predator cổ điển
Có đến hai Predator cổ điển
Khả năng cao là một cú team up
Khả năng cao là một cú team up

Trước đó, chính bản thân đạo diễn của phim là Shane Black đã nói như sau:

"Tôi nghĩ bộ phim cần có  sự kinh dị và hài hước trong đó, đấy là sự phá trộn giữa hai yếu tố à mọi người hiếm được thấy trong dòng phim này. Ở đây ý của tôi không phải là về người xem mà chính là những nhân vật trong phim."

Nhà sản xuất John Davis cũng nói thêm:

"Kịch bản và quan điểm của phần phim này sẽ rất mới lạ. Bạn sẽ được xem một điều mà mình chưa bao giờ được thấy trước đó."

Predator là một chủng tộc người ngoài hành tinh, tuy hung dữ và man rợ. Nhưng khác với những Alien, bọn chúng cực thông minh, có tiến hóa trong suy nghĩ và lòng tự trọng cao trong các cuộc chiến. Trong một vài trường hợp cần thiết, "Kẻ thù của kẻ thù là bạn", Predator có thể liên minh cùng con người.

Lần "hợp tác" đầu tiên của Predator và con người trong Alien vs Predator

Lần hợp tác thứ hai trong Predators 2010

Trong phần The Predator sắp tới, phim sẽ giới thiệu với người xem hai chủng tộc Predator khác nhau. Một là loài cổ điển như ta từng biết và còn lại là chủng loại đột biến gen, thông minh, hiếu chiến và nhanh nhẹn hơn. Các Predator cổ điển phải tìm cách chống lại những thành phần mới này.

The Predator sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 3.8.2018.