Tiết lộ nội dung It: Chapter Two

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu Chapter Một diễn ra vào những năm 1988 và 1989 thì Chapter Hai sẽ diễn ra ở hiện tại.

Lưu ý: bài viết có tiết lộ nội dung phim, cân nhắc trước khi đọc tiếp

Chưa kịp làm nguội với danh xưng bộ phim thể loại kinh dị có doanh thu mở màn khủng nhất mọi thời đại, nhà sản xuất It – Chú Hề Ma Quái: chương Một đã ngay lập tức bung thông tin cho phần tiếp theo. Vậy có gì đặc sắc để chúng ta mong chờ trong phần tiếp theo?

Câu chuyện Chương Hai

Nếu các bạn khán giả đã xem phim thì hẳn sẽ biết bộ phim mình vừa xem chỉ là Chương Một. Kế hoạch được vạch ra là xé đôi quyển tiểu thuyết hơn 1,000 trang của Stephen King, tách hẳn câu chuyện của Losers Club lúc trưởng thành khi họ quay về thị trấn Derry để đối mặt với tên hề Pennywise thành phần hai. 

Nếu Chapter Một diễn ra vào những năm 1988 và 1989 thì Chapter Hai sẽ diễn ra ở hiện tại, kể câu chuyện của Losers Club đã trưởng thành nhưng không quên lời thề máu của 27 năm trước – quyết tâm cùng nhau tiêu diệt Pennywise nếu tên hề quay tở lại. 

Những đứa trẻ cũ

Đạo diễn Andy Muschietti xác nhận chương Hai sẽ tiếp tục có sự xuất hiện của những đứa trẻ trong chương Một, nhưng dưới hình thức là sự hồi tưởng về quá khứ của Losers Club lúc trưởng thành. 

Andy chia sẻ: “Nếu chúng ta kể câu chuyện của những người lớn, chúng ta sẽ nói một chút về quá khứ và dĩ nhiên là điểm bắt đầu của câu chuyện – để giới thiệu một cách ngắn gọn lại cho các khán giả mới.”

Warner Bros. chưa bấm nút

Trên thực tế, Chú Hề Ma Quái: chương Hai vẫn chưa chính thức bật đèn xanh cho dự án này. Dù New Line Cinema hay Warner Bros. chưa có bình luận nào nhưng việc phát triển kịch bản đã bắt đầu khởi động. 

Về logic, các studio sẽ không có lý do nào để trì hoãn việc phát triển phần tiếp theo.

Hội Losers Club trưởng thành

Chưa có thỏa thuận nào đang diễn ra nhưng Muschietti và các nhà sản xuất khác đã suy nghĩ khá nhiều ngay từ khi chương Một bấm máy từ năm ngoái. 

Những diễn viên mới nào sẽ góp mặt, cùng xem phần bình chọn tại link này nhé.

Một thành viên sẽ không trở lại

Độc giả của quyển tiểu thuyết chắc hẳn biết rằng người đó là ai! Khi mọi người nhận cuộc gọi của Hanlon để cùng nhau hợp sức đẩy lùi Pennywise, có một người đã không thể trở về.. cậu đã qua đời vì tự sát trước đó. 

Nhân vật đó chính là Stan Uris. Nhân vật này chịu thêm nhiều tổn thương sau khi chạm trán với Pennywise, khi trước đó, cậu vốn đã bị đối xử tệ vì là một người Do thái. 

Adny Muschietti cho hay: “Tương lai không mấy tốt đẹp đang chờ đón cậu, và nó đã cướp đi mạng sống của cậu, tương lai ấy có khởi nguồn từ chính lần chạm trán với Pennywise”. Cậu là người (có lẽ là duy nhất) không chấp nhận những gì đã diễn ra; và dĩ nhiên cậu cũng đâu muốn tham gia trong cái lần trải nghiệm kinh hoàng ấy, cậu đã bị thương nặng nhất.”

Spoiler!

Khi cùng nhóm bạn tấn công Penny, Stan đã bị tách khỏi hội và phải một mình đối mặt với một mụ đàn bà gớm ghiếc (hóa thân của It) đến từ bức tranh của cha cậu. 

Lúc được mọi người tìm thấy, mụ đàn bà đang ngoác hàm răng kinh khủng ngoạm lấy đầu cậu. May mắn làm sao, cậu đã thoát được, nhưng cái sự thật kinh hoàng ấy thật khó mà chấp nhận được và… cậu gục ngã.

Pennywise sẽ trở lại!

Một sự ngạc nhiên?
Một sự ngạc nhiên?

Moveek sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất đến các bạn trong thời gian sớm nhất. 

Nguồn: EW