Tiết lộ thời lượng của Logan

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Sandychan ·

Sự mong chờ đang ở mức cao cho lần thủ vai Wolverine cuối cùng của Hugh Jackman, và càng cao hơn khi những chi tiết về bộ phim đang dần được hé lộ.

Liên hoan phim quốc tế Berlin đã cập nhật những thông tin mới cho phim, cụ thể là thời lượng và một bản tóm tắt mới. Logan sẽ kéo dài trong vòng 135 phút, và bản tóm tắt mới của phim vẽ nên một bức tranh đượm buồn hơn về thế giới của Logan so với các phiên bản cũ.

Dưới đây là bản tóm tắt vừa được cập nhật:

Ở tương lai gần, 1 Logan đầy mệt mỏi đang phải chăm sóc cho giáo xư X đau yếu ở 1 nơi trú ẩn tại biên giới Mexico. Dù cố gắng xa lánh khỏi thế giới nhưng anh đã bị lôi kéo trở lại khi xuất hiện 1 dị nhân trẻ tuổi đang bị truy lùng bởi những thế lực đen tối.

Năm 2024, số người đột biến đã bị thu hẹp đáng kể và X-Men đã giải tán. Khả năng hồi phục của Logan đang suy yếu dần, và giờ anh là một tài xế nghiện rượu. Anh chăm sóc Giáo sư X già yếu sống ẩn dật. Một ngày nọ, một người phụ nữ lạ nhờ Logan đưa một cô gái tên là Laura tới biên giới Canada. Lúc đầu ông từ chối, nhưng Giáo sư đã chờ đợi sự xuất hiện của cô ấy một thời gian dài. Laura sở hữu một sức mạnh chiến đấu phi thường ở nhiều phương diện như Wolverine. Cô bị theo đuổi bởi những âm mưu đen tối của một tổ chức lớn, vì ADN của cô chứa bí mật có thể kết nối với Logan. Một cuộc săn đuổi tàn khốc bắt đầu.

Logan sẽ ra rạp vào 3.3.2017

Nguồn: ComicBook