Tin đồn về hai chi tiết quan trọng trong Wolverine 3

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sự kết thúc của một kỉ nguyên đang đến. Hugh Jackman sẽ sớm buông bỏ bộ móng vuốt của mình và rời khỏi X-Men Universe, và việc đó khiến chúng ta buồn không thể ta nổi. May mắn thay là vẫn còn vài tin vui để chúng ta bớt buồn lòng. Những tin đồn mới này nói về việc mà fan hâm mộ luôn muốn nó được xảy ra.

Theo một bài mới từ Den of Geek!, Hugh Jackman chắc chắn sẽ bung bộ móng vuốt của mình ra một lần nữa trong Wolverine 3, và nó sẽ được gắn mác R. Tuyệt hơn thế nữa, nó sẽ dựa trên bộ truyện Old Man Logan xuất sắc của Marvel.

Những người đứng sau bộ phim dường như đang lắng nghe fan hâm mộ. Nhiều tháng trước, Hugh Jackman đã lên tiếng với giới truyền thông rằng mọi người sẽ được thấy chính xác điều gì mà họ mong muốn. Mọi người đều muốn thấy một Wolverine đầy máu me và được gắn mác R, và cốt truyện dựa trên Old Man Logan – không còn đi theo mấy câu chuyện nhàm chán về Weapon X nữa.

Old Man Logan là nơi mà các siêu tội phạm chiếm lấy nước Mỹ, Logan đã thôi không còn là thành viên của X-Men. Đồng đội cũ của anh đều đã bị giết, và anh chịu trách nhiệm cho tội ác đó. Vì lẽ đó, ông không còn muốn sử dụng móng vuốt của mình thêm một lần nào nữa. Theo truyện tranh, Old Man Logan là một bộ truyện đầy bạo lực, và gắn mác 18+ là một việc hết sức cần thiết cho bộ phim có cốt truyện tuyệt vời như thế này.

Nhưng dường như bộ phim không thể dựa sát theo cốt truyện vốn có. Old Man Logan có sự xuất hiện của những nhân vật mang tính thương hiệu như Hawkeye, Hulk và Red Skull. Đó là những nhân vật thuộc sỡ hữu của Marvel Studios – và dường như việc thỏa thuận có được Spider-Man cũng là việc không thể. Câu chuyện có thể kể về một Wolverine đã già ở một tương lai không mấy tươi sáng, nhưng bộ phim sẽ có nhiều thay đổi so với cốt truyện.