Toàn cảnh thế giới anh hùng của DC (phần 1)

Tin điện ảnh · Mya Le ·

Cũng như Marvel Studio, sau những thông tin hay trailer hoành tráng được truyền thông và người hâm mộ xào nấu bàn tán đủ kiểu, cuối cùng thì chúng ta có thể nhìn được bao quát toàn cảnh thế giới siêu anh hùng mà DC sẽ gửi đến màn ảnh rộng trong vòng vài năm nữa. Người yêu thích Marvel chưa bao giờ chỉ yêu mến một mình Marvel, vậy “láng giềng” DC lần này sẽ làm gì để có thể tỏ ra ngang cơ với Marvel trong cuộc đua marathon kéo dài hơn năm năm? Cùng điểm qua một lượt những quả bom chờ kích này nhé.

Batman v. Superman: Dawn of Justice25/03/2016

Còn điều gì khác để chúng ta có thể nói về phần được mong chờ nhất này trong toàn bộ lịch trình không? Không chỉ là chìa khóa để tạo nên một vũ trụ điện ảnh DC hoàn chỉnh, là cánh cửa chào sân cho bộ phim Justice League, cuộc đối đầu của hai trụ cột DC rất có thể còn là cách mà Warner Bros sẽ kết nối toàn bộ những câu chuyện về siêu anh hùng của mình trong tương lai sắp tới. Dù còn rất nhiều những bộ phim solo phía trước, dường như nhà sản xuất không muốn đi theo cái bóng của Marvel.

Nhìn chung, cách lồng ghép các vũ trụ vào nhau dường như khá giống với những gì mà Marvel đã làm và tỏa sáng rực rỡ trong suốt sáu năm. Nhưng nếu Marvel luôn cố gắng truyền tải những yếu tố tiềm năng, các mối quan hệ và sự phát triển nhân vật trong tương lai vào những bộ phim đã trình chiếu, thì dường như những vũ trụ anh hùng của DC vẫn phần nào đó phát triển theo thiên hướng độc lập.

Suicide Squad05/08/2016

Bộ phim đang nhận được sự chú ý khá nhiều vì dàn diễn viên với đầy những tên tuổi ấn tượng. Jared Leto vào vai Joker (một vai diễn thật sự khó khăn để vượt qua sự trỗi dậy đáng kinh ngạc của Heath Ledger trong The Dark Knight), Adam Beach trong Slipknot, Jai Courtney trong vai Captain Boomerang, Cara Delevingne trong vai Enchantress, Karen Fukuhara trong vai Katana, Joel Kinnaman kiêm Rick Flagg, Margot Robbie đảm nhiệm Harley Quinn, Will Smith trong vai Deadshot, Adewale Akinnuoye – Agbaje Killer Croc, và Jay Hernandez sẽ xuất hiện dưới danh nghĩa El Diablo.

Warner Bros và DC Comics đã làm việc rất hăng say để tên tuổi của Suicide Squad trở nên quen thuộc trong lòng khán giả. Live-action, phim hoạt hình ghép nối với Batman, làm nóng lại Comic, v.v Thật dễ dàng để những Deadshot hay Harley Quinn có thể cắm rễ và nâng đỡ cả bộ phim. DC luôn yêu thích sức mạnh tổng hợp.

Vậy điều đáng mong đợi ở đây là gì? Nhiều siêu anh hùng hơn, nhiều siêu phản diện hơn, thế đấy!

Wonder Woman23/06/2017

Thực tế là từ trước đến giờ, một bộ phim solo của Wonder Women vẫn luôn là điều gì đó rất khó tin. Quan điểm trước đây của nhà làm phim vẫn là phụ nữ với đầu óc và suy nghĩ thiển cận thì không nên có vai trò quá nhiều trong những bộ phim siêu anh hùng. Đáng mừng là có vẻ thời đại càng đi lên thì suy nghĩ đó càng được giảm bớt, nhưng giờ Gal Gadot lại vận đồ Amazon hở mông đi tung chưởng vào kẻ thù trong Batman v. Superman: Dawn of Justice, thì chuyện cô ấy thành tâm điểm của cả phim sẽ là điều không thể tránh khỏi!

Warner Bros hẳn đã vô cùng ấn tượng với quý cô Gadot của mình, khi vừa tham gia vào Batman v. Superman: Dawn of justice, Wonder Woman, Justice League và Justice League phần 2 trong một khoảng thời gian cực kì ngắn hạn. Giờ thì chúng ta đã biết đủ nhiều về cô ấy hơn trước rồi phải không!

Chris Pine sẽ xuất hiện trong phim với vai trò là người trong mộng của Wonder Woman, Steve Trevor.

 

(Mya Le)