Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh chi đậm 20 tỷ đồng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Các nhà sản xuất Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanhvừa tiết lộ chi phí khủng của bộ phim, 20 tỷ đồng. Với kinh phí này, bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã đứng ngang hàng với các tựa phim hành động lớn của Việt Nam và trở thành 1 trong những dự án thuộc thể loại tâm lý đắt đỏ nhất tại Việt Nam. Phim được tài trợ 1 phần từ nhà nước, do Cục Điện Ảnh đại diện và phần còn lại từ công ty Galaxy M&E, Saigon Concert và Phương Nam Phim.

Hậu trường của phim:

Điểm qua 1 số phim ăn khách có ngân sách khủng như Thiên Mệnh Anh Hùng (2012) của Victor Vũ – 25 tỷ hay như bộ phim Mỹ Nhân Kế (2013) của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – 17 tỷ.

Teaser trailer:

Kịch bản Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh do đạo diễn Việt Linh, Victor Vũ và biên kịch Đoàn Nhật Nam chuyển thể từ truyện dài cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Tác phẩm từng đoạt giải văn chương ASEAN và lập kỷ lục xuất bản trong nước. Phim chủ yếu được thực hiện tại vùng quê Phú Yên.

Nội dung phim: bộ phim kể về cuộc sống của hai anh em Thiều và Tường ở một làng quê nghèo ven biển cuối thập niên 1980. Hai cậu bé cùng chia sẻ đủ thứ chuyện trẻ con, những bí mật rờn rợn hay ngọt ngào cho đến khi một cô bạn gái dễ thương dọn đến sống cùng dưới một mái nhà và trận lụt lớn càn quét qua làng.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 2.10