Tom Hiddleston mong đợi gì ở Loki - villain tuyệt vời nhất của Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Kể từ khi bị những anh hùng ở Trái Đất đánh bại, Loki đã trở thành một trong số các nhân vật phản anh hùng của MCU, đôi khi hợp tác, và đôi khi lại chống đối Thor.

Ngôi sao của Avengers: Infinity War, Tom Hiddleston mới đây đã tiết lộ về điều anh hi vọng God of Michief, Loki sẽ làm tiếp theo trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Hiddleston lần đầu xuất hiện trong MCU vào năm 2011 với Thor trong vai diễn người em trai nuôi của Thor là Loki. Tuy nhiên, Loki đã phản bội anh trai mình và trở thành villain chính trong The Avengers năm 2012. Kể từ khi bị những anh hùng ở Trái Đất đánh bại, Loki đã trở thành một trong số các nhân vật phản anh hùng của MCU, đôi khi hợp tác, và đôi khi lại chống đối Thor.

Lần cuối các fan bắt gặp Loki là trong Thor: Ragnarok, khi anh ta gần như đã hàn gắn lại được mối quan hệ với người anh siêu anh hùng của mình. Tuy nhiên, khi tất cả các anh hùng trên Trái Đất đều tập hợp lại để bảo vệ thế giới này khỏi Thanos, chúng ta vẫn chưa biết liệu Marvel có dự định gì với God of Mischief. Có nhiều fan đã đưa ra giả thiết là Loki sẽ chết trong Avengers: Infinity War như một cách chuộc lại lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, người đảm nhận vai Loki lại có ý nghĩ của riêng mình về những điều God of Mischief có thể làm sau khi kết thúc Infinity War.

Trong bài phỏng vấn với Screen Rant tại buổi họp báo cho Avengers: Infinity War, Tom Hiddleston đã đưa ra cái nhìn của mình về Loki sau khi các siêu anh hùng Trái Đất đối mặt với Thanos. Khi được hỏi về những gì Loki nên làm tiếp theo trong MCU, Hiddleston đã trả lời:

Thông qua những gì tôi hiểu trong quá trình sắm vai nhân vật này thì tất cả những lý do anh ta đưa ra trước đây đều chưa phải tất cả: muốn được làm vua, muốn có được tình thương từ cha. Thực ra còn điều gì đó bên trong chính con người anh ta, một loại cảm xúc tự chối bỏ bản thân hay tự ghét bản thân mà chính anh ta cũng chưa hoàn toàn nhận ra. Anh ta chưa bao giờ thực sự buông lỏng cảm xúc bản thân. Tôi chỉ muốn Loki được một lần bình tĩnh lại và, xem nào, cùng ra ngoài ăn pizza rồi kể tôi nghe mọi thứ và tôi chắc chắn sẽ kiên nhẫn lắng nghe anh ta. Nhưng sự thật là anh ta vẫn chưa thực sự điều khiển được tâm trí của bản thân mình.

Cách thể hiện nhân vật Loki của Hiddleston quả thực vô cùng thú vị, đặc biệt khi xét đến việc Loki không thực sự hiểu rõ về suy nghĩ của bản thân. Những điều Hiddleston vừa nhắc tới, tự chối bỏ và tự ghét bỏ bản thân, là những thứ đã biến Loki thành một nhân vật đầy bi kịch nhưng lại có thể đồng cảm được. Đó cũng là điều khiến nhân vật này trở nên có sức hút như vậy trong suốt quãng thời gian từ khi anh xuất hiện trong MCU. Trước sự xuất hiện của Killmonger trong Black Panther, các fan chắc hẳn đều sẽ đồng ý rằng Loki là villain tuyệt vời nhất của Marvel.

Đương nhiên, nếu Loki thực sự hi sinh trong Avengers: Infinity War, những gì Hiddleston nhắc đến sẽ mãi chỉ là tưởng tượng. Với những gì ta đã biết về cốt truyện của Infinity War và Avengers 4, chắc hẳn những phần phim này sẽ giới thiệu thêm nhiều sự thay đổi trong dàn anh hùng của thương hiệu này, bao gồm sự hi sinh của các nhân vật đóng vai trò chủ chốt như Loki, Tony Stark và Steve Rogers là những cái tên các fan cho rằng sẽ kết thúc hành trình tại đây.

Tuy nhiên, các fan có thể sẽ thích ý tưởng Loki ra ngoài ăn chút pizza. Trong post credit của The Avengers, anh đã không có cơ hội ăn shawarma cùng các anh hùng Trái Đất, và Loki vẫn nên được cho cơ hội ăn một bữa ngon lành. Bất chấp tất cả những gì chúng ta đã đề cập trong bài viết này, số mệnh của God of Mischief trong tay Marvel sẽ ra sao, chúng ta vẫn chưa biết. Và sớm thôi, các fan sẽ biết được số phận của Loki khi Avengers: Infinity War ra mắt tại các rạp trong tuần này.

Nguồn: Screen Rant