Tom Holland vẫn còn kinh ngạc khi được xuất hiện trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Thực tế, anh chàng diễn viên này đã từng cho biết cậu vẫn không thể nào tin mình được góp mặt trong một bộ phim của Avengers.

Tom Holland vào vai một cậu nhóc vừa mới học được cách kiểm soát sức mạnh của mình trong Spider-Man: Homecoming, và trong đời thực, đối với những phim của Marvel, cậu đúng là một cậu nhóc phấn khích trong cửa hàng đầy kẹo. Thực tế, anh chàng diễn viên này đã từng cho biết cậu vẫn không thể nào tin mình được góp mặt trong một bộ phim của Avengers:

Những bộ phim này thật là không tưởng đối với tôi. Nó không có vẻ gì như đang đóng phim cả. Nó giống như việc tôi giành được chiến thắng trong một cuộc tranh đấu để được xuất hiện trong Avengers. Việc có mặt ở đây khiến tôi sung sướng đến điên mất. Tôi đã đến đây đêm qua lúc 23:45. Tôi tỉnh dậy lúc trước khi tôi kịp nhận ra điều đó, tôi đang được đóng phim cùng với Robert. Tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ mình đang làm gì cho đến khi tôi bay trở về nhà và thốt lên ‘Trời ơi, mình mới đóng phim Avengers xong!’. Đối với tôi, đây là điều không tưởng.

Tom Holland là một người nói khá nhiều và chính cậu đã thừa nhận về điều đó. Marvel sẽ không tin tưởng giao toàn bộ kịch bản cho những diễn viên trẻ như vậy. (Việc này trở thành một trò đùa lan truyền khắp nơi.) Đã có lúc, cậu nói về việc cậu đã tham gia như thế nào trong một cảnh chiến đấu của Infinity War, không biết chính xác mình đang đối mặt với ai bởi những cảnh phim cứ mơ hồ. Việc cậu còn trẻ và còn mới với nền công nghiệp điện ảnh cũng đồng nghĩa với việc hạ cánh ở Spider-Man không phải là một motif cũ. Cậu đã rất kinh ngạc khi được tham gia trong Avengers: Infinity War và Avenger 4, với điểm này thôi đã khiến cậu cảm thấy mình như một đứa trẻ giành chiến thắng trong một cuộc thi đấu chứ không phải là một diễn viên kiếm được một chân diễn trong phim của Marvel.

Được làm việc với Marvel là một điều mơ ước, ít nhất, khi kí hợp đồng với hãng, bạn sẽ biết được mình sẽ xuất hiện trong bao nhiêu bộ phim. Bạn sẽ được đảm bảo công việc và tên tuổi bạn sẽ được nhận biết. Các phim của Marvel luôn thu về lợi nhuận và được đánh giá cao. Việc có mặt trong một phim chất lượng thì vẫn có giá trị hơn nhiều bộ phim không đạt. Tom Holland rõ ràng đang quay cuồng tận hưởng những giá trị này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Inquirer, diễn viên này đã tiết lộ rằng có nhiều lúc cậu đã rất xúc động mỗi khi nhận ra việc mình được tham gia cùng với các anh hùng trong Avengers. Cậu cũng chia sẻ cảm xúc đó tại D23 và thậm chí cậu đã bật khóc sau khi nhận ra được mình đã may mắn có được cơ hội đó:

Đối với tôi, khi chúng tôi cùng nhau có mặt tại D23 (Triễn lãm của Disney), và theo dõi trailer. Tôi ngồi đó, với các Avengers. Tôi ngưỡng mộ họ lâu lắm rồi, qua các bộ phim từ lúc tôi chỉ là một cậu bé trong suốt tần đó năm. Tôi bắt đầu khóc trên sân khấu. Thật là một điều phi thường khi bạn được là một phần của thế giới kỳ diệu và cùng nhau bước lên sân khấu. Tôi cảm thấy hơi xấu hổ và đã khóc.

Chàng diễn viên trẻ này chắc chắn sẽ phải tìm tòi vai trò của mình tại MCU, và có vẻ như điều này sẽ không kết thúc sớm. Không giống như các diễn viên khác của Marvel, những người có nguy cơ phải chết trong Avengers: Infinity War hay là Avengers 4, sắp tới Tom Holland sẽ góp mặt trong Spider-Man: Homecoming 2 với sự hợp tác giữa Marvel và Sony. Đây là tất cả những điều chúng ta biết về bộ phim sắp tới, và các tín đồ của Avengers ơi, hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón Tom Holland và những người khác trong Infinity War sẽ chính thức ra mắt 27/04.

Nguồn: Cinema Blend