Tổng hợp lịch chiếu phim chiếu rạp tháng 11 2023

Thaithanh ·

Đâu là phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 11? Theo dõi lịch chiếu phim nhanh nhất tại Moveek để mua vé ngay không bỏ lỡ những phim tháng 11 hay.

Tháng 11 năm nay, phim chiếu rạp có sự góp mặt của hàng loạt các bộ phim sáng giá. Với sự đa dạng thể loại, chủ đề, những bộ phim tháng 11 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim khó quên. 

Dưới đây là danh sách lịch chi​​ếu phim tháng 11 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Mỹ Nhân Đạo Chích - Lịch chiếu 03.11.2023

Mỹ Nhân Đạo Chích (Miss Fortune) là một tác phẩm mới của điện ảnh Hàn Quốc, mang hơi hướng hài hước, vui nhộn. Phim xoay quanh phi vụ lừa đảo “bất ổn” của một cặp “mẹ con đạo chích”. Trong tác phẩm Mỹ Nhân Đạo Chích lần này, Uhm Jung Hwa và Minah lần lượt vào vai mẹ con Ji Hye và Joo Yeong. Đáng nói, cả hai mẹ con này trước đó đã thực hiện rất nhiều phi vụ lớn nhỏ nhưng đều bất thành. 

Lịch  chi ếu của phim Mỹ Nhân Đạo Chích dự kiến vào ngày 3.11.2023
Lịch chi ếu của phim Mỹ Nhân Đạo Chích dự kiến vào ngày 3.11.2023

Để trả đũa cho những lần đó, Ji Hye quyết định chơi lớn, thực hiện phi vụ trộm số vàng có giá trị 60 tỷ won. Muốn làm được điều này, cô lên kế hoạch chiếm lấy trái tim mong manh mới biết yêu của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (Song Sae Byeok). Lịch ​​chi​ếu của phim Mỹ Nhân Đạo Chích dự kiến vào ngày 3.11.2023. 

Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift - Lịch chiếu 03.11.2023

Phim Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim toàn quốc từ 03.11.2023. Lần đầu tiên trong lịch sử phim chiếu rạp Việt Nam, Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift được chiếu trong 4 ngày (thứ 5, 6, 7 và Chủ Nhật) mỗi tuần. 

Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift được chiếu trong 4 ngày (thứ 5, 6, 7 và Chủ Nhật) mỗi tuần
Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift được chiếu trong 4 ngày (thứ 5, 6, 7 và Chủ Nhật) mỗi tuần

Trong phim, khán giả Việt sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hiện tượng văn hóa đình đám và được đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc. Dưới góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử của Taylor Swift, fan cứng của cô ca sĩ này chắc chắn sẽ có những trải nghiệm xem phim khó quên.

Người Vợ Cuối Cùng - Lịch chiếu 03.11.2023

Người Vợ Cuối Cùng là bộ phim chuẩn bị ra rạp của đạo diễn Victor Vũ. Phim dự kiến sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 2.11 và chính thức ra mắt và ngày 3.11 năm nay.

Người Vợ Cuối Cùng là bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Hồ Oán Hận do nhà văn Hồng Thái sáng tác. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ có tiếng như Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn. 

Người Vợ Cuối Cùng official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Linh, một cô gái trẻ trung, có tài có sắc nhưng vì hoàn cảnh đưa đẩy nên phải đi làm vợ ba cho quan tri huyện. Linh và Nhân – chàng nông dân nghèo tình cờ gặp lại sau nhiều năm xa cách và thực sự cảm nhận được tình yêu da diết mà mình dành cho đối phương. 

Người Vợ Cuối Cùng là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Phim được gắn nhãn 18+ vì có chứa cảnh nóng đi cùng với các chi tiết bạo lực. Đây được dự đoán là đối thủ đáng gờm của Đất Rừng Phương Nam trên sàn đấu điện ảnh Việt cuối năm nay.

Biệt Đội Marvels - Lịch chiếu 10.11.2023

Bộ phim Biệt Đội Marvel (The Marvels) là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm 2023. Phim lần này đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi phim có nhiệm vụ kết nối 3 mini-series ăn khách trên đài Disney. 

Bộ phim Biệt Đội Marvel (The Marvels) là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm 2023
Bộ phim Biệt Đội Marvel (The Marvels) là dự án cuối cùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong năm 2023

Biệt đội Marvels là màn tái ngộ đặc biệt, nhiều cảm xúc giữa Captain Marvel/Carol Danvers (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson). Kể từ lúc cuộc xâm lăng của Thanos (Josh Brolin) diễn ra, giữa 2 nhân vật này dường đã bắt tay nhau thực hiện dự án S.W.O.R.D ngoài không gian với mục tiêu bảo vệ Trái Đất trước những mối hiểm họa bất ngờ từ bên ngoài. 

Biệt đội Marvels được dự đoán sẽ là một bom tấn hoành tráng, mang đến trải nghiệm mãn nhãn về mặt hình ảnh và đậm tính giải trí cho khán giả xem phim. 

Yêu Lại Vợ Ngầu - Lịch chiếu 10.11.2023

Yêu Lại Vợ Ngầu (Love Reset) là một trong những bộ phim hài đứng đầu phòng vé Hàn Quốc thời gian gần đây. Ngày 10.11 tới đây, phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam. 

Yêu Lại Vợ Ngầu là bộ phim do Nam Dae-jung làm đạo diễn, xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng son No Jung-yeol (Kang Ha-neul) và Hong Na-ra (Jung So-min). Phim à màn tái hợp sau 8 năm của cả 2 diễn viên, khán giả xứ Kim Chi còn ví von Yêu Lại Vợ Ngầu chính là phần thứ 2 của bộ phim Tuổi Hai Mươi từng làm mưa làm gió một thời. 

Yêu Lại Vợ Ngầu official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Từ tình yêu đi đến hôn nhân, cả hai đã không tránh khỏi bất ngờ khi tưởng tượng quá khác biệt so với thực tế. Mặc dù là một bộ phim hài nhưng Yêu Lại Vợ Ngầu là chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống hôn nhân và tình yêu đôi lứa. 

Những tình huống trớ trêu, những chi tiết buộc khán giả phải bật cười xen lẫn với phân cảnh lắng đọng chắc chắn sẽ mang đến cho người xem thật nhiều cảm xúc.  

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Lịch chiếu 17.11.2023

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng (Thanksgiving) là ứng cử viên sáng giá cho những ai đam mê thể loại phim kinh dị. Phim được xây dựng dựa trên kịch bản của Eli Roth và Jeff Rendell, đi theo hướng phim kinh dị truyền thống. 

Đối mặt với gã sát nhân hàng loạt trong Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
Đối mặt với gã sát nhân hàng loạt trong Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng

Phim lấy bối cảnh tại Plymouth, Massachusetts. Nơi đây, Lễ Tạ Ơn là một dịp lễ vô cùng quan trọng để tưởng nhớ, thực hành lòng biết ơn, nhớ về những phước lành họ nhận được, về những người yêu thương nhất và cũng là thời điểm cả gia đình sum vầy bên nhau. Nhưng bình yên chẳng được lâu thì các tai họa liên tục ập đến, sự xuất hiện của gã sát nhân đã làm đảo lộn toàn bộ cuộc sống của người dân ở thị trấn này. 

Điểm đặc biệt của bộ phim Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng chính là việc tập trung khai thác vào động cơ, ý đồ giết người của kẻ phản diện. Khi mà Lễ Tạ ơn trở thành một cơn ác mộng đẫm máu thì chính những cảnh chết chóc, máu me lại càng khiến cho khán giả bị cuốn vào đó nhiều hơn. 

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 17.11.

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - Lịch chiếu 17.11.2023

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc là bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh sau 8 năm của phần phim Húng Nhại. Tháng 11 năm nay, hãng làm phim đình đám này sẽ gặp lại khán giả ở phần tiền truyện mang tên Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc (The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds And Snakes).

Phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc dự kiến khởi chiếu 17.11.2023
Phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc dự kiến khởi chiếu 17.11.2023

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Suzanne Collins. Phim xoay quanh cuộc thi mang tên Đấu trường sinh tử. Bên lề cuộc thi, có những câu chuyện rùng rợn, tàn ác đến đáng sợ. 

Ở phần này, quá khứ của Tổng thống Snow cùng với nguồn cơn biến ông trở thành một thủ lĩnh độc tài sẽ được hé lộ. Liệu ai mới thực sự là kẻ chiến thắng trên đấu trường này?

Phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc dự kiến khởi chiếu 17.11.2023.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch - Lịch chiếu 17.11.2023

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới (Trolls World Tour)  là một bộ phim hoạt hình chiếu rạp hiếm hoi trong tháng 11 năm nay. 

Đây là là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các khán giả muốn đổi gió, xem một tựa phim tinh nghịch, nhẹ nhàng. Sự xuất hiện đột ngột của John Dory là anh trai thất lạc của Branch tiết lộ quá khứ bí mật được che giấu bấy lâu nay của Branch. 

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới là một bộ phim hoạt hình chiếu rạp hiếm hoi trong tháng 11 năm nay
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới là một bộ phim hoạt hình chiếu rạp hiếm hoi trong tháng 11 năm nay

Hành trình đi tìm kiếm, hội ngộ của các thành viên trong ban nhạc có tên BroZone là một chuyến đi đầy phiêu lưu âm nhạc đầy cảm xúc. Qua đó thể hiện tình cảm gia đình, bạn bè thắm thiết đồng thời thể hiện tầm quan trọng của gia đình trong cuộc đời mỗi người. 

Phim mới Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới  dự kiến khởi chiếu 17.11.2023 tại các rạp chiếu phim toàn quốc. 

Chiếm Đoạt - Lịch chiếu 24.11.2023

Chiếm Đoạt cũng là một bộ phim Việt đang gây được sự chú ý đối với khán giả ngay khi tung ra trailer. Trailer này đã hé lộ rất nhiều tình tiết bí ẩn, nóng bỏng hút mắt, thu hút sự tò mò đối với người xem. Đặc biệt, loạt cảnh nóng giữa Miu Lê, Karik, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh cũng đang là tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. 

Chiếm Đoạt official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Chiếm Đoạt là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân sẽ ra mắt vào cuối tháng này, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả. Ngoài ra, phim cũng thu hút lớn một lượng fan sắc đẹp khi có sự góp mặt của hoa hậu Lương Thùy Linh. 

Điều Ước - Lịch chiếu 24.11.2023

Phim Điều Ước (Wish) được công bố tại sự kiện D23 Expo, là “đứa con tinh thần” thứ 62 của Walt Disney Animation Studios sẽ được ra rạp vào ngày 24.11 năm nay.

Sau những bộ phim live – action được ra mắt vào khoảng thời gian trước, nhà Chuột đã quay trở lại với thể loại phim làm nên tên tuổi của mình. Bộ phim Điều Ước được lấy bối cảnh tại vương quốc của màu nhiệm - Rosas, nằm ngoài khơi bán đảo Iberia. Quốc vương Magnifico chính là người nắm giữ quyền lực và đang trị vì vùng đất này. Ông tuyên bố rằng tất cả điều ước người dân sống ở đây ông đều sẽ đáp ứng, biến chúng thành sự thật.

Phim Điều Ước được xem là siêu phẩm của nhà Disney trong tháng 11 năm nay
Phim Điều Ước được xem là siêu phẩm của nhà Disney trong tháng 11 năm nay

Đặc biệt hơn, ở bộ phim lần này, Disney đã sử dụng tỷ lệ khung hình rộng nhằm mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất. Đây là lần hiếm hoi một bộ phim của Disney sử dụng tỉ lệ này. Do đó, khán giả đang thực sự rất mong chờ vào bộ phim Điều Ước sắp được ra mắt.

Theo dõi lịch chiếu phim và đặt mua vé xem phim trên Moveek để không bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn trong tháng 11 này nhé!