Top 10 nhân vật anime được yêu thích nhất năm 2023

tnathu_2511 ·

Satoru Gojo của Chú Thuật Hồi Chiến, Nezuko của Thanh Gươm Diệt Quỷ, Hoshino Ai của Oshi No Ko,... Ai sẽ là nhân vật anime được yêu thích nhất năm 2023?

Với anime, bên cạnh đồ họa sắc nét, câu chuyện thú vị thì phim còn cần phải có cả tuyến nhân vật hấp dẫn để thu hút khán giả. Có thể nói, từ đầu năm đến nay, đường đua anime vẫn luôn diễn ra sôi nổi khi hàng loạt phim đình đám ra mắt như Attack On Titan The Final Season, Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2 hay Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 3. Do vậy mà số lượng các nhân vật xuất hiện là nhiều không kể xiết. Trong bài viết này, Moveek sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 nhân vật anime được yêu thích nhất năm 2023 tính đến thời điểm hiện tại. 

1. Satoru Gojo (Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến)

Nhan sắc gây thương nhớ của Gojo
Nhan sắc gây thương nhớ của Gojo

Dù không phải là nhân vật chính nhưng Satoru Gojo vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo. Ở Việt Nam, anh chàng được gọi bằng cái tên gần gũi là thầy Năm. Về năng lực, đây là nhân vật mạnh nhất nhì trong loạt phim Chú Thuật Hồi Chiến. Không chỉ tài giỏi mà Gojo còn sở hữu một vẻ ngoài điển trai với điểm nhấn Lục Nhãn, chính điều này mà biết bao trái tim thiếu nữ rụng rời mỗi khi anh chàng xuất hiện. Bên cạnh đó, nhân vật còn được xây dựng một người vui tính, hài hước cùng những biểu cảm “khó đỡ”, thường được sử dụng để chế thành meme. 

2. Nezuko (Kimetsu No Yaiba - Thanh Gươm Diệt Quỷ)

Nezuko chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu
Nezuko chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu

Ai đã xem qua Thanh Gươm Diệt Quỷ thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với hình ảnh một cô bé ngậm ống tre trước miệng. Với vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng đôi mắt hồng và mái tóc đen chấm cam, Nezuko đã xuất sắc chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu của mình. Thậm chí ngay cả khi hóa Quỷ, Nezuko cũng vô cùng xinh đẹp trong hình dạng là một người trưởng thành. 

Đội trưởng lạnh lùng của binh đoàn Trinh Sát
Đội trưởng lạnh lùng của binh đoàn Trinh Sát

Nổi tiếng với hình ảnh là đội trưởng lạnh lùng của binh đoàn Trinh Sát, Levi là nhân vật được yêu mến nhất nhì trong các mùa Attack On Titan. Về ngoại hình, tuy có chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại cơ thể của Levi lại vô cùng linh hoạt và nhanh nhẹn. Anh chàng luôn xuất hiện với vẻ mặt vô cảm, khó gần. Điều này cũng phần nào bắt nguồn từ những sự việc diễn ra trong quá khứ khi tuổi thơ lớn lên ở thế giới ngầm và ngay từ nhỏ, Levi đã được dạy cách sử dụng bạo lực để sinh tồn. Dù vậy nhưng Levi lại là người “ngoài lạnh, trong nóng” vì anh vô cùng quan tâm đến mạng sống của các thành viên khác. Chính Levi tuyên bố bản thân là người ghét sự thương vong không cần thiết. 

4. Megumi (Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến)

Megumi luôn giữ vẻ mặt điềm tĩnh
Megumi luôn giữ vẻ mặt điềm tĩnh

Là hậu duệ của gia tộc Zenin, Megumi hiện đang là chú thuật sư dưới sự hướng dẫn của Gojo. Từ nhỏ, Megumi đã là một đứa trẻ ít nói, khó đoán, dù là nghe tin cha mình bị giết nhưng cậu bé vẫn giữ một vẻ mặt điềm tĩnh. Khi lớn lên, Megumi luôn tạo khoảng cách với những người xung quanh với vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc. Đây cũng chính là lý do khiến Megumi trở nên thu hút.

5. Midoriya Izuku (My Hero Academia - Học Viện Anh Hùng)

Midoriya Izuku hạnh phúc khi được giúp đỡ người khác
Midoriya Izuku hạnh phúc khi được giúp đỡ người khác

Là nhân vật chính của Học Viện Anh Hùng, Midoriya Izuku có mái tóc rối màu xanh lục cùng khuôn mặt đầy vết tàn nhang. Midoriya vốn là người nhút nhát do quá khứ từng bị bắt nạt vì bản thân không có năng lực đặc biệt. Chỉ khi vào học tại Cao trung U.A, cậu mới dần có được sự tự tin nhờ có sự giúp đỡ từ bạn bè và những người xung quanh. Midoriya quyết tâm trở thành anh hùng và nỗ lực từng ngày vì ước mơ đó. Ngoài ra, cậu bé cũng là một người biết quan tâm và chăm sóc người khác một cách vô điều kiện. 

6. Muichirou (Kimetsu No Yaiba - Thanh Gươm Diệt Quỷ)

Muichirou được xem là thiên tài trong số các Trụ Cột
Muichirou được xem là thiên tài trong số các Trụ Cột

Là trụ cột trẻ tuổi nhất trong Sát Quỷ Đoàn, Muichirou được ví là một thiên tài vì chỉ mất 2 tháng để Muichirou đã có thể xếp tên mình vào hàng ngũ Trụ Cột. Muichirou có thân hình nhỏ nhắn nhưng cơ thể lại vô cùng săn chắc. Hai màu chủ đạo của Muichirou là xanh và đen. Xuyên suốt bộ phim, Muichirou luôn giữ thái độ lạnh lùng, ít nói, đây chính là lý do khiến vẻ ngoài của Hà Trụ càng trở nên nghiêm túc, khó gần. Tuy nhiên, điều này lại được các fan của Thanh Gươm Diệt Quỷ cảm thấy thích thú.

7. Todoroki Shoto (My Hero Academia - Học Viện Anh Hùng)

Màu tóc đỏ trắng chia đôi là đặc trưng của Todoroki Shoto
Màu tóc đỏ trắng chia đôi là đặc trưng của Todoroki Shoto

Todoroki Shoto gây ấn tượng với màu tóc chia đôi hai màu đỏ trắng. Bên cạnh đó, dù có vết sẹo trên mặt trái nhưng với ngoại hình cao ráo và khuôn mặt điển trai, cậu vẫn thu về cho mình một lượng fan đông đảo. Vì cách nuôi dạy khắc nghiệt nên Todoroki trong những tập đầu khá lạnh lùng và luôn giữ khoảng cách với mọi người. Tuy nhiên, sau quãng thời gian học tập tại trường U.A,  cậu bé đã dần cởi mở hơn. Hầu hết trong các cuộc chiến, Todoroki cho thấy bản thân là người dày dặn kinh nghiệm. Sự bình tĩnh cùng khả năng chiến đấu vượt trội đã giúp Todoroki ghi điểm trong mắt các fan của Học Viện Anh Hùng.

8. Mahiru Shiina (The Angel Next Door Spoils Me Rotten - Thiên Sứ Nhà Bên)

Sắc đẹp của Mahiru Shiina được ví như một thiên thần
Sắc đẹp của Mahiru Shiina được ví như một thiên thần

9. Gabimaru (Hell's Paradise - Địa Ngục Cực Lạc)

Tuy là sát thủ máu lạnh nhưng Gabimaru lại rất thương vợ
Tuy là sát thủ máu lạnh nhưng Gabimaru lại rất thương vợ

Là một ninja máu lạnh nhưng Gabimaru nổi tiếng là chàng trai “simp vợ” nhất nhì giới anime. Gabimaru có một chiều cao khiêm tốn nhưng cậu lại ghi điểm với mái tóc trắng và gương mặt sát thủ lạnh lùng, nghiêm khắc. Gabimaru luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống và ngay cả khi bị hành quyết thì chàng trai trẻ vẫn không chút sợ hãi. Tuy khét tiếng với khả năng giết người tàn nhẫn nhưng đối với vợ, Gabimaru lại hết lòng yêu thương và thậm chí là trở nên bối rối, xấu hổ khi ở trước mặt cô. Chính điều này đã giúp Gabimaru chiếm được cảm tình từ khán giả. 

10. Hoshino Ai (Oshi No Ko - Đứa Con Của Thần Tượng)

Ai luôn tỏa sáng trên sân khấu
Ai luôn tỏa sáng trên sân khấu

Dù xuất hiện ngắn ngủi nhưng Ai đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nút thắt cho câu chuyện được kể trong Oshi No Ko. Với cương vị là một nữ thần tượng, Hoshino Ai sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết với đôi mắt có hình ngôi sao và nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh sự đáng yêu thì Ai còn cho thấy bản thân là một người vô cùng trách nhiệm. Dù mang thai ngoài ý muốn khi chỉ vừa 16 tuổi nhưng cô vẫn yêu thương và chăm sóc những đứa con của mình với thái độ lạc quan. 

Đây chỉ là Top 10 được xếp hạng dựa trên quan điểm của người viết. Còn theo bạn, bạn yêu thích nhân vật anime nào nhất?

10 nhân vật phản diện trong anime

10 nhân vật phản diện trong anime

Một số nhân vật phản diện anime có những hành động trái ngược với đạo đức. Tuy nhiên, suy cho cùng, sâu thẳm trong trái tim họ vẫn luôn tồn tại một thứ được gọi là nhân tính.

Chú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen 2) có gì hấp dẫn?

Chú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen 2) có gì hấp dẫn?

Quá khứ của Gojo và Biến cố Shibuya sẽ là hai arc được chuyển thể trong Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2.