Top sao nữ có thu nhập khủng nhất quả đất

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vừa rồi, Forbes đã công bố danh sách các nam diễn viên có catse cao nhất hành tinh, thì nay sẽ tiếp tục có danh sách top 10 nữ diễn viên có caste cao nhất quả đất.

Theo danh sách này, người ta có thể nhận thấy đa phần các top sao đều tham gia vào dàn siêu anh hùng của Marvel.

Đứng đầu trong danh sách là Jennifer Lawrence với 52 triệu $. Cô nàng này tham gia nhiều bộ phim nhưng doanh thu nhiều nhất dĩ nhiên là đến từ X-Men, với vai Mystique. Tiếp theo là Scarlett Johansson với 35 triệu $, và dĩ nhiên cô nàng này chính là Góa phụ đen – Black Widow trong hàng loạt siêu phẩm của Marvel, gần đây nhất là Avengers: Age of Ultron và sớm nhất sắp tới là Captain America: Civil War.

Gây nhạc nhiên trong danh sách là ngôi sao hài hước Melissa McCarthy, mà gần đây nhất bạn đã được xem cô diễn xuất trong Spy cùng Jason Statham.

Top 10 nữ diễn viên có catse cao nhất quả đất:

Nhiều vai nữ đóng góp rất lớn cho thành công của 1 bộ phim nhưng thù lao các nhà sản xuất trả cho họ lại thấp hơn khá nhiều so với các nam diễn viên. Nhìn vào bảng thù lao giữ 2 bên bạn sẽ nhận ra điều đó. Do đó, phong trào đòi sự công bằng đang tăng lên. Đã và đang có rất nhiều dự kêu gọi tạo ra thêm nhiều các bộ phim với vai chính do nữ dẫn dắt. Hollywood đang chứng kiến 1 sự thay máu lớn.