[TRAILER] AHS: Apocalypse hứa hẹn một mùa phim đầy hỗn loạn và tàn sát

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Sau nhiều đoạn teaser nhỏ khác nhau, cuối cùng đài FX cũng tung trailer chính thức cho American Horror Story: Apocalypse.

Sau nhiều đoạn teaser nhỏ khác nhau, cuối cùng đài FX cũng tung trailer chính thức cho American Horror Story: Apocalypse mà tràn ngập những cảnh hỗn loạn, chém giết và dĩ nhiên là tôn thờ Satan.

Lấy bối cảnh ngày tận thế, khi con người chìm ngập trong sự hoang mang, những tai nạn lẫn mưu đồ xấu xa liên tiếp xảy ra, họ chạy trốn khỏi những con đường chính, một cái máy bay thì đang lao đầu xuống đất. Một giọng nói vang lên xác nhận tình hình căng thẳng này:

“Không cần bất kỳ luật lệ nào nữa. Sự hỗn loạn đã chiến thắng.”

Theo đoạn teaser mà chúng ta đã chứng kiến từ trước, Sarah Paulson trong vai Venable – một nhân vật mới toanh xuất hiện trong căn nhà có khả năng chống lại các bức xạ. Những người may mắn (hoặc xui xẻo) được tá túc trong căn nhà này và bắt đầu những bi kịch mới. Ngoài ra, người xem cũng dễ dàng bắt gặp những vụ tra tấn khác nhằm phục vụ cho mưu đồ xấu xa của ác quỷ.

Sarah Paulson trong vai Venable – nhân tố quan trọng của AHS: Apocalypse (Indiewire)
Sarah Paulson trong vai Venable – nhân tố quan trọng của AHS: Apocalypse (Indiewire)

Khán giả cũng chứng kiến sự trở lại của một vài nhân vật cũ như Rubber Man trên trần nhà, hội phù thuỷ gồm Emma Roberts, Lily Rabe, Frances Conroy, Taissa Farmiga và Paulson với vẻ mặt hoang mang.

Hội phù thuỷ gồm Emma Roberts, Sarah Paulson và Frances Conroy trong mùa Coven trở lại (Trailer)
Hội phù thuỷ gồm Emma Roberts, Sarah Paulson và Frances Conroy trong mùa Coven trở lại (Trailer)

Như Ryan Murphy (Glee, Feud) – đồng sáng tạo đã xác nhận từ trước, mùa phim thứ 8 trong loạt phim American Horror Story là mùa crossover giữa mùa 1 Murder House và mùa 3 Coven. Nếu bạn đã theo dõi, 2 mùa phim trên đều có cái kết khác nhau, thật tò mò chứng kiến sự hoà quyện giữa các tình tiết vào trong mùa này.

Quỷ dữ lên ngôi (GeekTyrant)
Quỷ dữ lên ngôi (GeekTyrant)

Những diễn viên cũ sẽ trở lại trong mùa này gồm Sarah Paulson, Kathy Bates, Evan Peters, Adina Porter, Cheyenne Jackson, Billy Eichner, Leslie Grossman và Billie Lourd, cùng 2 gương mặt mới là Joan Collins và Cody Fern.

American Horror Story: Apocalypse sẽ được phát sóng từ ngày 12.09.

Nguồn: Tổng hợp