[TRAILER] Aladdin - Hết hồn với tạo hình chính thức của Thần Đèn

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng Walt Disney mới đây đã tung ra trailer chính thức của live action Aladdin, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem... đặc biệt là tâm điểm Thần Đèn Genie do Will Smith vào vai.

Hãng Walt Disney mới đây đã tung ra trailer chính thức của live action Aladdin, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem... đặc biệt là tâm điểm Thần Đèn Genie do Will Smith vào vai.

Đoạn trailer được Disney phát hành nhân sự kiện Grammy Awards lần thứ 61 trên kênh CBS, mang đến rất... rất nhiều cảnh phim mới cho khán giả. Đầu tiên, phải nói đến điểm cộng khi trailer bắt đầu, bài nhạc intro kinh điển của phiên bản hoạt hình năm xưa khiến người xem bị cuốn vào một không khí quen thuộc, lung linh của vùng sa mạc rộng lớn và đầy ma mị.

Cũng như teaser trước, cảnh đầu tiên đập vào mắt người xem chính là trường đoạn gã phù thủy độc ác Jafar (Marwan Kenzari) cùng đồng bọn của hắn bắt Aladdin (Mena Massoud) dẫn đi lấy trộm đèn thần. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là người xem có được một phiên bản Jafar cực ngầu và đẹp trai, có lẽ đây sẽ là phản diện được yêu thích nhất của năm 2019!

Phù thủy Jafar
Phù thủy Jafar

Trước đấy, cũng từng có nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình của hai nhân vật trong phim là Jafar và Aladdin. Nhiều người hâm mộ chia sẻ rằng Jafar quá mức đẹp trai và "hiền lành" so với phiên bản hoạt hình, trong khi đó chàng "hoàng tử chợ lớn" Aladdin thì có vẻ vẫn còn ngây thơ, ngổ ngáo và không mang tính phong trần như bản hoạt hình gốc.

Aladdin
Aladdin

Tiếp đến, công chúa Jasmine do nữ diễn viên Naomi Scott vào vai, thật sự nàng không toát lên được nét "sang chảnh" như chúng ta suy nghĩ trong đầu hay như trong hoạt hình gốc. Với khung hình nàng xuất hiện trong đoạn trailer, tất cả những gì làm ta chú ý đến chỉ là chú hổ Rajah.

Ơn giời! Hổ Rajah kìa rồi!
Ơn giời! Hổ Rajah kìa rồi!

Cuối cùng chính là nhân vật chúng ta mong chờ bấy lâu nay, cây hài của phim - Thần Đèn Genie, sau scandal bị chê vì tạo hình không có màu xanh truyền thống của Genie, nam tài tử Will Smith đã xác nhận rằng đấy chỉ là tạo hình khi Genie cải trang thành con người, lão Thần Đèn vẫn có đúng màu xanh truyền thống trong phiên bản live action. Giờ đây, người hâm mộ đã có một Genie "xanh" đúng nghĩa trong trailer mới, thế nhưng nó có hoàn hảo như ta mong chờ? Câu trả lời là đây.

Chào cậu nhóc!
Chào cậu nhóc!
Will Smith trong vai Genie
Will Smith trong vai Genie

Dù cho diễn xuất có thể gọi là ổn và câu thoại dí dỏm, nhưng Genie lại một lần nữa không thoát khỏi sự chê bai của người xem vì CGI khá đơ và cứng. 

Thần Đèn lộ diện
Thần Đèn lộ diện

Thảm Thần và chú khỉ Abu cũng có một tí ít đất diễn trong trailer mới của phim.

Liệu phiên bản Aladdin live action sẽ đủ để thỏa mãn sự chờ đợi của khán giả và làm người tiền nhiệm trước đó của mình hài lòng? Câu trả lời sẽ có vào ngày 24.5.2019 và cạnh tranh với Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters).