[TRAILER] Alita: Thiên Thần Chiến Binh hé lộ cảnh cao trào trong trailer cuối cùng

Tin điện ảnh · Maii ·

Alita: Thiên Thần Chiến Binh đã tung trailer cuối cùng.

Dựa trên bộ truyện tranh Battle Angel Alita nổi tiếng của Yukito Kishiro, Alita: Battle Angel (Alita: Thiên Thần Chiến Binh) là một trong những dự án live-action được mong đợi nhất năm 2019. Đoạn trailer cuối cùng đã hé lộ phần nào quá khứ của Alita cũng như những kẻ thù mà cô phải đối mặt.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mở đầu bằng những ký ức của Alita về cuộc chiến đầy ác liệt cách đó nhiều năm. Những trận đối đầu tàn khốc giữa hai phe khiến trái đất gần như bị hủy diệt. Alita (Rosa Salazar) cũng vì thế mà bị tổn thương nặng nề và bỏ rơi ngoài bãi phế liệu cho đến khi được tiến sĩ Ido (Christoph Waltz) tìm thấy và sửa chữa.

Mất hết ký ức xưa kia, cô nàng dần có một gia đình và cuộc sống mới cùng người cha nuôi Ido và bạn trai Hugo (Keean Johnson). Tuy nhiên, những thế lực tà ác liên tục xuất hiện khi phát hiện ra Alita chính là thứ vũ khí hủy diệt mang công nghệ đã thất truyền suốt 300 năm. Không để cho các thế lực xấu xa hoành hành, Alita cũng quyết tâm đứng lên để chiến đấu.

Từ đây, đoạn trailer tiếp tục mang đến cho khán giả hàng loạt cảnh hành động và chiến đấu mãn nhãn của “thiên thần chiến binh”.

Được thực hiện dưới bàn tay của James Cameron, Alita: Thiên Thần Chiến Binh công chiếu ngày 15.02.2019, đúng dịp Tết Âm Lịch.