[TRAILER] Black Widow bất ngờ tung trailer - Dân tình "náo loạn" vì chị đại Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Maii ·

Marvel bất ngờ tung trailer của Black Widow đã khiến cho người hâm mộ khắp nơi vỡ òa vì siêu phẩm hành động mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Black Widow là phim đầu tiên mở màn cho giai đoạn thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Civil War, trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga.

Tuy nhiên đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với những Black Widow khác, những người đã từng là gia đình của cô trong quá khứ.

Câu chuyện càng trở nên bí ẩn hơn khi mối quan hệ giữa Natasha và Yelena không chỉ đơn thuần là đồng đội, họ là những người chị em thân thiết trong quá khứ. Tuy nhiên nhiệm vụ của họ bị ngăn cản bởi một tên lính đánh thuê nguy hiểm với cái tên Taskmaster.

Biết mình không thể chống lại sự truy đuổi của Taskmaster, hai chị em phải tìm đến sự giúp đỡ của những thành viên còn lại sống của biệt đội Black Widow. Đặc biệt nhất là Captain America phiên bản Nga với cái tên Red Guardians do David Harbour thủ vai.

Như một làn gió mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel, bộ phim solo của Black Widow mang đến những trải nhiệm mãn nhãn trong từng phân cảnh hành động. Dù chỉ có hơn 2 phút nhưng người hâm mộ đã phải trải qua muôn vàn cảm xúc vì những cảnh chiến đấu chân thực cũng như phân cảnh hành động hoành tráng của bộ phim.

Phần phim lần này của Marvel Studio không có những siêu anh hùng với siêu năng lực mà là một bộ phim mang phong cách điệp viên cùng những màn chiến đấu của những sát thủ.

Tuy nhiên nhân tổ bất ngờ nhất có lẽ là các thành viên đồng hành cùng công trong nhiệm vụ nguy hiểm lần này. Liệu rằng chúng ta có thể có được một siêu phẩm với những pha chiến đấu nghẹt thở như trong Captain America: Winter Soldier không cũng như bí mật trong quá khứ của Natasha là gì? Hãy cùng đợi câu trả lời vào 30.4.2020.