Trailer chính thức của Justice League đã trình làng!

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau những giờ "thả thính" bằng promo ngắn và poster phim, cuối cùng Warner Bros cũng đã tung ra trailer chính thức cho bom hạt nhân năm nay cảu họ là Justice League.

Sau những giờ "thả thính" bằng promo ngắn và poster phim, cuối cùng Warner Bros cũng đã tung ra trailer chính thức cho bom hạt nhân năm nay của họ là Justice League.

Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, trailer mang đến cho người xem những cảnh hành động cực kỳ chất, góc quay bắt mắt và sự xuất hiện đầy thú vị của các siêu anh hùng trong phim, lần lượt là Aquaman, Cyborg, The Flash, Batman và Wonder Woman. Ngoài ra, trailer cũng đồng thời xác nhận sự góp mặt của các diễn viên phụ khác như Loise Lane, Nữ Hoàng Mera hay Ủy viên Gordon.

Batman vẫn ngầu như ngày nào!

Jim Gordon cùng Wonder Woman, Batman và Aquaman

Nữ Hoàng Mera

Wonder Woman

Aquaman

Cyborg

The Flash

Xuất hiện chớp nhoáng trong trailer còn có các Parademon (từng xuất hiện trong Batman vs Superman: Dawn of Justice).

Trận chiến của chiến binh Amazon và Parademons!

Tuy vậy, "Steal the Show" trong trailer lại thuộc về Aquaman và "Đấng Vô Đối"

Không còn căng thẳng, phim đã có những câu đối thoại để chọc cười khán giả. Thế nhưng, trailer vẫn không hé lộ gì về Superman.

Justice League sẽ là bộ phim thứ 5, nằm trong DCEU, trước đó chúng ta đã có các tựa phim như Man of Steel, Suicide Squad, Batman vs Superman và vào tháng 6 tới đây là Wonder Woman. Sau khi biết được hiểm họa đang chuẩn bị đe dọa Trái Đất, Bruce Wayne aka The Batman sẽ cùng Wonder Woman tập hợp những siêu anh hùng khác để trở thành nhóm Justice League, cùng nhau họ sẽ bảo vệ thế giới khỏi kẻ thù hùng mạnh sắp tiến đến.

Phim được chỉ đạo bởi Zack Snyder (Man of Steel, Batman vs Superman: Dawn of Justice), sản xuất bởi Geoff Johns, Deborah Snyder, Charles Roven và Jon Berg. 

Phim sẽ ra rạp vào 16.11.2017