Trailer Cô Phù Thủy Nhỏ cho thấy làm phù thuỷ không dễ chút nào

Video - Trailer · VLynd ·

Cô Phù Thủy Nhỏ chính thức được chuyển thể thành live action và tung trailer đầu tiên.

Là một trong những tác phẩm dành cho thiếu nhi nổi tiếng nhất nước Đức của Otfried Preussler, Cô Phù Thủy Nhỏ (The Little Witch) chính thức được chuyển thể thành live action và tung trailer đầu tiên.

Qua đoạn trailer, khán giả nhí có thể khám phá thế giới đầy màu sắc của cô phù thuỷ nhỏ trong rừng sâu và ước mơ được tham gia vũ hội ở núi Brocken trong đêm Walpurgis quy tụ các phù thuỷ. Tuy nhiên, vì chỉ mới 127 tuổi nên cô bé vẫn chưa đủ điều kiện tham gia. Để trở thành một phù thủy trưởng thành thực sự, cô bắt buộc phải chấp nhận một thử thách khó khăn, đó là học thuộc 7892 bùa chú trong cuốn sách ma thuật trong vòng một năm. Với sự giúp sức của chú quạ Abraxas thân thiết, Phù Thủy Nhỏ tranh thủ học và luyện phép thuật bất cứ lúc nào, kể cả khi đang... tắm. Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng khi phù thủy già độc ác Rumpumpel cứ tung những thử thách khó khăn để ngăn Phù Thủy Nhỏ của chúng ta. Liệu Phù Thủy Nhỏ có vượt qua được tất cả các thử thách và bảo vệ được những người bạn?

Thế giới phù thuỷ đầy màu sắc
Thế giới phù thuỷ đầy màu sắc
Phù Thuỷ Nhỏ miệt mài học thần chú
Phù Thuỷ Nhỏ miệt mài học thần chú

Bên cạnh thế giới phù thuỷ đầy những màu sắc sinh động, âm nhạc trong phim cũng khá vui nhộn, phù hợp với các bạn trẻ. Khác với những bộ phim u ám, thế giới phù thuỷ trong Cô Phù Thủy Nhỏ vẫn có chổi bay hay các câu thần chú nhưng mọi thứ không hề đáng sợ như các bé vẫn nghĩ. Trong cánh rừng phép thuật là một “câu chuyện huyền bí chưa từng được hé lộ ở xứ sở màu nhiệm”, một thế giới phù thủy vừa quen thuộc vừa mới mẻ so với những hình dung sẵn có của các bạn nhỏ. Bên cạnh đó, nhà văn Otfried Preussler cũng là tác giả quen thuộc với trẻ em Việt Nam qua các tác phẩm như Krabat và cối xay phù thủy, Tên cướp Mũi To, hay Chuyện về bà phù thủy ngồi trên cán chổi.

Phù thuỷ độc ác
Phù thuỷ độc ác

Với hình ảnh dễ thương và câu chuyện chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa cho trẻ em, Cô Phù Thủy Nhỏ hứa hẹn sẽ là một lựa chọn mới mẻ dành cho các gia đình trong thời điểm các bom tấn hành động vẫn đang đổ bộ tại các rạp chiếu phim.

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 10.08.2018.