Trailer đầu tiên của The Captain Underpants đã trình làng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, 20th Century Fox và Dreamworks đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim hoạt hình siêu bựa có tên Captain Underpants: The First Epic Movie.

Mới đây, 20th Century Fox và Dreamworks đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim hoạt hình siêu bựa có tên Captain Underpants: The First Epic Movie.

Khi một người bình thường, mang một chiếc quần lót thật sự và hóa thân thành siêu anh hùng, hãy xem chuyện gì sẽ xảy đến cho anh ta nhé.

 Superhero Landing...

Eo ôi! Siêu Nhân vậy thì ai mà dám lại gần.

Với phong cách tạo hình nhân vật đầy mới lạ, màu sắc phim rực rỡ người xem có thể thấy được những nét tương đồng với bộ phim hoạt hình trước đó là The Peanuts Movie cũng do 20th Century Fox sản xuất.

Trailer đưa người xem đến với một thế giới của những nhân vật đầy thú vị, rực rỡ và có một phong cách hoạt hình khá thú vị.

Phim được dựa theo bô truyện cùng tên đã được dịch ra 20 thứ tiếng, hơn 70 triệu cuốn sách được bán trên toàn thế giới, riêng ở Hoa Kỳ đã chiếm đến con số 50 triệu. Captain Underpants cũng đã từng gây nên khá nhiều tranh luận trái chiều với độc giả, đặc biệt là ở những bậc phụ huynh vì họ cho rằng một vài câu thoại, ngôn ngữ trong truyện không phù hợp với  con của mình. Văn phòng Sở hữu trí Tự do Hiệp hội Thư viện Mỹ (The Office of Intellectual Freedom of the American Library Association) cho hay, trong hai năm9 2012 và 2013, Captain Underpants là bộ truyện có đơn khiếu nại cao nhất về vấn đề nội dung xúc phạm tại Hoa Kỳ.

Phim sẽ được đứng ra đạo diễn bởi David Soren - người được biết đến qua tựa phim hoạt hình Turbo. Tham gia lồng tiếng trong phim gồm Kevin Hart (Ride Along, Jumanji) vai Thomas Middleditch (Silicon Valley, Search Party) vai George và Harold, Nick Kroll (Loving, Sing) trong vai kẻ phản diện Giáo Sư Poopypants, Jordan Peele (Key & Peele, Keanu) vai nerdy tattletale Melvin Sneedly và Ed Helms (The Office, The Hangover) với vai chính trong phim Captain Underpants.

Nguồn: Coming Soon