[TRAILER] Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần – Nỗi kinh hoàng về cá sấu trở lại

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần mang nỗi sợ hãi từ những con cá sấu trở lại màn ảnh rộng một cách nghiêm túc.

Đã một thời gian, tín đồ của dòng phim kinh dị, hành động về quái thú săn mồi đã không được đón nhận một bộ phim nào về đề tài cá sấu tấn công một cách nghiêm túc và có đầu tư, thay vào đó họ có những bộ phim của các hãng nghiệp dư và rẻ tiền. Hè năm nay, đề tài này sẽ được mang trở lại tại các rạp chiếu phim nhờ hãng Paramount với tựa phim Crawl (Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần).

Phim lấy bối cảnh tại Florida, nơi đang bị một cơn bão khổng lồ tấn công. Sức mạnh của cơn bão đã nhấn chìm toàn bộ thị trấn trong biển nước, đồng thời làm sổng những con cá sấu hung dữ tràn ra khắp con đường, ống cống hay thậm chí là ngày trong chính ngôi nhà của bạn. Một mức cảnh báo nguy hiểm đã được phát ra, tử thần đang bơi xung quanh những cư dân ở đấy!

Trong Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần, nhân vật Haley Keller do nữ diễn viên Kaya Scodelario vào vai phải tìm cách cứu lấy gia đình của cô thoát khỏi sự tàn phá của cơn bão đang xảy ra, đồng thời phải vượt qua những con cá sấu đầy hung dữ. Tuy những con cá sấu trong phim chỉ là những chú cá sấu có kích thước bình thường giống với thực tế, không hề to lớn nhưng đây lại là yếu tố gia tăng sự nguy hiểm và giật gân. Càng nhỏ, sự nhanh nhẹn và tấn công bất ngờ của những con cá sấu càng cao, chúng có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào chúng muốn như: Toilet, ống cống, phòng khách của bạn hay thậm chí là trong một cái lỗ hỏng bé teo, đấy chính là yếu tố thót tim mà đạo diễn muốn mang lại trong phim.

Poster phim
Poster phim

Bộ phim về đề tài cá sấu được làm một cách chỉn chu nhất mà ta có thể biết đến là Rogue vào năm 2007, kể từ đó không một hãng phim nào muốn hồi sinh thể loại này, thay vào đấy họ chỉ tập trung vào những con quái thú khổng lồ hay là siêu anh hùng. Hy vọng với Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần thì một lần nữa Paramount có thể hồi sinh lại đề tài trên để những studio khác có thể tiếp bước. Dẫu sao đi nữa, những bộ phim về cá sấu hay cá mập tấn công vẫn đã từng có một thời hoàng kim, một thời làm chúng ta phải dán mắt vào màn hình và thậm chí là khiếp sợ thật sự khi đi biển, một thời kinh hãi trước khi dòng phim siêu anh hùng được phát triển.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần được đứng ra sản xuất bởi Sam Raimi - đạo diễn của Spider-Man Evil Dead, đồng thời được chỉ đạo bởi một trong những cái tên nối tiếng của làng phim kinh dị Alexandre Aja (The Hills Have Eyes, Piranha).

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần dự kiến ra mắt vào ngày 16.08.