[TRAILER] Halloween - Trailer đầu còn chưa "nguội", Universal tung tiếp trailer quốc tế

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Halloween sẽ ra mắt vào dịp lễ cùng tên năm nay.

Trailer quốc tế dành cho phim kinh dị Halloween ra mắt khi trailer đầu tiên vừa ra mắt hôm qua. Vẫn còn chút gì đó của Michael Myers trong phong cách chém giết hay rình rập, tuy nhiên nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó bất ngờ, thú vị hay mong chờ cảm giác thảng thốt thì có lẽ sẽ hơi thất vọng một chút.

Ảnh: Universal
Ảnh: Universal

Mặc dù Jamie Lee Curtis là diễn viên rất được yêu thích, tuy nhiên Laurie Strode của bà cơ bản đã là một nhân vật ngoài 60. Cầm súng và chống trả một tên giết người hàng loạt có vẻ như chẳng có gì mới mẻ và thú vị lắm, trừ phi kịch bản phim mang lại thứ gì đó hấp dẫn hoặc phản ánh hình ảnh xã hội, đem lại cho bộ phim chút chiều sâu. Tuy nhiên, có thể bạn vẫn sẽ cảm thấy bộ phim đầy hứa hẹn khi làm sống dậy huyền thoại kinh dị một thời Michael Myers.

Thêm vào đó là đoạn video cho thấy cái nhìn rõ hơn về Halloween, bao gồm Lee Curtis, John Carpenter và đạo diễn/kịch bản gia Gordon Green khen ngợi câu chuyện về Michael Myers trong phim. Chúng ta sẽ biết được liệu phim có đáp ứng kỳ vọng của khán giả hay không khi Halloween ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Dưới đây là trailer quốc tế:

Chia sẻ của diễn viên và nhà làm phim:

Nguồn: Collider